Nói là làm, Tộc trưởng Phùng Thanh Độ cùng với số tiền cực lớn, trong đó có số tiền của anh em khuyên góp Miền Trung

Mưa lũ đã gây ra nhiều thiệt hại về người và của tại các tỉnh miền Trung. Hiện tại, rất nhiều tấm lòng đang hướng về mảnh đất này và bày tỏ mong muốn chia sẻ với đồng bào bị ảnh hưởng do mưa lũ và đang bị cô lập khó khăn.
10:09 | 17/10/2020

Như đã nói, tại buổi Real talk tối hôm qua, Phùng Thanh Độ (Mixi) đã lên tiếng với mọi người cùng anh em về sự ủng hộ nơi dân ta đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa ɓão, lũ lụt. Sô tiền Độ Mixi sẽ bỏ ra sẽ tương ứng với số tiền mà anh em đã ủng hộ nhiệt tình khi một lòng hướng về miền Trung yêu dấu.

Độ Mixi livestream làm từ thiện

Trong buổi real-talk trên Youtube trực tiếp đã thu ʜúᴛ được hơn 200k người xem. Rất nhiều anh em chung tay góp sức, trong đó có cả những rất nhiều những anh em đang ở nước ngoài.

Không phân biệt ai đóng góp nhiều, ít cả - ai nhiều góp nhiều - có ít góp ít vì đây là tấm lòng của mọi người, không ép buộc.

Độ Mixi có tính cách khá "xuồng xõa" nhưng anh chàng này cũng rất năng nổ trong những hoạt động từ thiện

Có lẽ đây sẽ là một trong những buổi Real-Talk đáng nhớ nhất trong suốt sự nghiệp Streamer của Độ nói riêng và anh em nói chung.


Nhiều fan của Tộc trưởng ủng hộ số tiền lớn

Trên màn hình trực tiếp, anh em đóng góp liên tục hiện lên, không kịp thở kɦiếп Độ Mixi xúc động.

Mixifood cho Trang Mixi làm chủ cũng làm event để khuyên góp, tính đến thời điểm như dự tính thì  thì được số tiền 26 triệu

Tính đến thời điểm sáng nay, sau khi tổng hợp được số tiền khuyên góp, Độ Mixi đã chuyển khoản số tiền 1,2 tỷ đồng của mình bao gồm tất cả tiền của anh em mọi người. Và số tiền túi mình bỏ ra kɦiếп ai nấy cũng đều vui mừng, mừng vì góp 1 chút ít tấm lòng gửi về nơi người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề.

Số tiền công khai

Số tiền này được chuyển khoản vào tài khoản của ᴛɦủy ᴛįêп - cô ca sĩ có tấm lòng rộng lượng, đã trực tiếp xuống tận nơi để cùng người dân vượt qua mùa lũ.

Theo Vietgiaitri / Tổng Hợp

comment Bình luận