Níu kéo tình cảm không được, gã đàn ông xuống tay giết vợ và người bạn giữa đêm

Tưởng rằng khi đã có với nhau 2 mặt con, cuộc sống của vợ chồng sẽ cứ thế bình yên trôi qua. Thế nhưng không, sau 24 năm kết hôn, Hổ đã xuống tay sát hại vợ và người bạn chỉ vì níu kéo tình cảm không được.
16:32 | 12/08/2019
Kẻ thủ ác gây ra án mạng kinh hoàng khiến cả vùng quê miền Tây xôn xao là Trần Thành Hổ (45 tuổi, người xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An).
 
Được biết, cách đây 24 năm, Hổ kết hôn với bà Đặng Ngọc Mễ (quê làng Tân Lợi, xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre). Sau khi lấy nhau, Hổ hành nghề sửa chữa xe đạp ở Bến Tre. Vợ chồng có với nhau 2 mặt con (một giá và một trai). Theo người dân trong xóm, vợ chồng Hổ luôn yêu thương nhau, ít khi nghe thấy cãi vã mâu thuẫn.
 
 
Bị can Trần Thành Hổ tại cơ quan điều tra
 
Tuy nhiên, hạnh phúc mong manh ấy dần vỡ vụn kể từ khi bà Mễ có kế hoạch kinh doanh trại vịt cùng một người bạn. Tháng 8/2018, bà Mễ cùng với bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi – người cùng quê) chung vốn mở trang trại nuôi vịt trên phần đất của anh ruột bà Mễ tại ấp Tân Hòa Ngoài. Từ khi mở trại vịt, bà Mễ thường xuyên ra ngoài chòi ở với bà Dung, thậm chí ngày lễ tết cũng không về.
 
Mỗi lần tạt qua nhà thì lại xảy ra cãi cọ với chồng. Sau nhiều lần mâu thuẫn, bà Mễ đòi ly hôn Hổ. Vì muốn níu kéo tình cảm với vợ, cũng thương con cái, Hổ tìm ra chòi trông vịt cãi cọ, đuổi bà Dung đi và cho rằng, người phụ nữ này đã dụ dỗ vợ mình bỏ nhà ra đây ở.
 
Chiều 8/2 (tức mùng 4 tết năm 2019), Hổ nảy sinh ý định sát hại cả 2 người phụ nữ khi biết bà Mễ và bà Dung cùng đi dự tiệc tại nhà một người quen. Rạng sáng mùng 5 tết, Hổ cầm dao bấm có mũi sắc nhọn chạy xe đạp ra chòi vịt. Hổ ngồi đợi ở giữa khoảng trống sát vách phòng ngủ của hai người phụ nữ.
 
 
Hiện trường vụ án mạng
 
Thấy có tiếng chó sủa và tiếng vịt trong chuồng kêu nên bà Mễ thức dậy, cầm đèn pin đi soi xem có phải trộm không. Ngay lập tức, Hổ lẻn vào phòng ngủ, vén màn dùng dao sát hại bà Dung. Sau đó, Hổ ngồi im trên giường chờ bà Mễ đi vào.
 
Khi bà Mễ vừa vén mà vào giường ngủ tiếp thì bị Hổ kéo xuống giường dùng dao sát hại. Trong lúc giết hai người phụ nữ Hổ cũng bị thương ở tay.
 
Gây án xong, Hổ đi ra bên ngoài rửa sạch tay chân, hung khí và lấy xe đạp phóng về nhà. Về đến nhà, Hổ lấy xe máy chạy ra khu cầu Hàm Luông gọi điện cho bạn thân nhờ chăm sóc 2 đứa con. Tiếp đó, Hổ gọi con gái ra cầu Hàm Luông lấy xe máy về. Ngoài ra, Hổ còn lấy máu của chính mình viết lên mặt cầu Hàm Luông dòng chữa “H vợ P tình” (hận vợ phụ tình).
 
 
Thi thể của nạn nhân được đưa đi khám nghiệm
 
Về phần con gái Hổ, khi nhận được điện thoại của bố đi ngay ra cầu Hàm Long tìm. Thấy con gái, Hổ liền nhảy từ trên cầu xuống sông tự tử nhưng bất thành. Hổ trôi dạt vào bờ được người dân đưa đi cấp cứu.
 
Con trai Hổ ngay lúc đó cũng gọi điện báo cảnh sát và ra chòi vịt báo tin cho mẹ. Tại đây, con trai Hổ phát hiện mẹ và bà Dung đã tử vong trên giường bên trong chòi.
 
Ngay sau đó, Công an vào cuộc điều tra, tiến hành khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy, 2 nạn nhân tử vong so mất máu quá nhiều, suy hô hấp, đứt khí quản, thực quản, trụy tim mạch…
 
Hổ bị truy tố về tội Giết người theo điểm a, n khoản 1 Điều 123 Bộ luật hình sự với khung hình phạt cao nhất là tử hình. Theo đại diện VKSND tỉnh Bến Tre, vụ án sẽ được TAND tỉnh Bến Tre đưa ra xét xử.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/08/12/niu-keo-tinh-cam-khong-duoc-nguoi-dan-ong-xuong-tay-giet-vo-va-nguoi-ban-giua-dem_12082019160857.mp4[/presscloud] 
 
Ghen tuông buồn bực vì không con, chồng giết vợ rồi tự sát (THDT)
 
Xem thêm: 
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận