Ninh Dương Lan Ngọc: Hành trình lột xác ngoạn mục từ \'lọ lem\' thành \'ngọc nữ\' của màn ảnh Việt

Ninh Dương Lan Ngọc đang là cái tên được săn đón trong giới giải trí. Cùng nhìn lại hành trình lột xác ngoạn mục của cô nàng xinh đẹp này nhé.
7:30 | 04/10/2019
Ninh Dương Lan Ngọc chạm sân điện ảnh với vai diễn để đời Nương trong bộ phim Cánh đồng bất tận và cũng đánh dấu bước ngoặt sự khi được vinh danh ở giải thưởng điện ảnh trong và ngoài nước. Qua bộ phim, Lan Ngọc ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp chân chất, giản dị. Và cho đến hôm nay, cô nàng đang sống trong quãng thời gian đẹp nhất của tuổi xuân gắn với nhan sắc và tài năng trẻ xuất chúng. Với lối diễn xuất chân thật pha lẫn sự hồn nhiên, trong sáng của một cô gái tràn đầy sức sống, Ninh Dương Lan Ngọc cho tới nay sở hữu gia tài giải thưởng: Mai Vàng lần thứ 16 hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất; Cánh Diều Vàng lần 9 hạng mục Diễn viên nữ chính phim truyện nhựa xuất sắc; Bông Sen Vàng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan Phim quốc gia lần thứ 17...
 
Ninh Dương Lan Ngọc: Từ một
Không chỉ có tài năng diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp

Ninh Dương Lan Ngọc vụt sáng sau khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015. Nữ diễn viên trở thành tâm điểm được chú ý về một nghệ sĩ trẻ đa tài và giàu niềm đam mê với nghệ thuật được tỏa sáng thực sự sau nhiều năm miệt mài trong sự nghiệp. Bên cạnh đó những bước lột xác về ngoại hình, nhan sắc và phong cách thời trang của cô cũng đã tạo dấu ấn đặc biệt trước công chúng. 
 
Ninh Dương Lan Ngọc: Từ một
"Bước nhảy hoàn vũ" được cho là bước đệm giúp Ninh Dương Lan Ngọc vụt sáng trở thành "viên ngọc sáng" của làng giải trí Việt.

Nhìn lại hình ảnh của Lan Ngọc của trước đây và Lan Ngọc của hiện tại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi sự “lột xác” đầy ngoạn mục.
 
Ninh Dương Lan Ngọc: Từ một
Giai đoạn mới chập chững vào nghề, ngoài khả năng diễn xuất, Lan Ngọc không để lại mấy ấn tượng bởi vẻ ngoài không có gì nổi trội.
 
Sau gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Lan Ngọc bây giờ lột xác, cô trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn với nhan sắc "không phải dạng vừa đâu". Nữ diễn viên sinh năm 1990 luôn biết cách “hút hồn” người đối diện bởi mỗi lần xuất hiện. Cô luôn chỉn chu về mặt hình ảnh, tạo sự mới mẻ và để lại nhiều thiện cảm trong lòng khán giả.
 
Ninh Dương Lan Ngọc: Từ một Với dụng mạo sắc sảo cùng sự biến hóa đa dạng mỗi lần xuất hiện, Lan Ngọc luôn ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng.
 
 

Ninh Dương Lan Ngọc: Từ một

Lộng lẫy trên "thảm đỏ" trước công chúng là vậy, nhưng ngoài đời thường người đẹp lại sở hữu phong cách trang điểm giản dị mà vẫn không khiến cho nhan sắc bị lu mờ. 
 

Ninh Dương Lan Ngọc: Từ một

Trong bộ phim 'Mối tình đầu của tôi' gần đây mà cô nàng ngọc nữ đảm nhiệm vai chính, dù phải hóa thân thành lọ lem xấu xí nhưng có vẻ vẫn không thể lấn át được đường nét vốn có của cô. Trong bộ tóc xù rơm và gò má lúc nào cũng đỏ ửng tàn nhang, đây có thể được coi là màn hóa thân xấu xí nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng nhưng dù có thế nào người xem cũng dễ dàng nhận ra đây là ‘ngọc nữ’ hàng đầu của bộ môn nghệ thuật thứ Bảy.

Ninh Dương Lan Ngọc: Từ một

Cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim "Mối tình đầu của tôi".

Với nhan sắc xinh đẹp sẵn có và mắt thẩm mỹ tinh tế, có thể thấy dù Ninh Dương Lan Ngọc biến tấu theo phong cách trang điểm nào đi nữa thì cũng chỉ giúp dung nhan của cô thăng hạng.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/10/03/Ninh Dương Lan Ngọc Nhất Quyết -Không Lấy Chồng- Mặc Trấn Thanh Khuyên Bảo._03102019164927.mp4[/presscloud]
Ninh Dương Lan Ngọc từng chia sẻ không muốn lấy chồng.
 
 
Lê Hà (t/h)
comment Bình luận