Những mỹ nhân cổ trang đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ

Mỹ nhân Cbiz, không phải ai sinh ra cũng có một khí chất đặc biệt có thể đóng được phim cổ trang.
19:17 | 17/07/2020


1. Lưu Thi Thi: Trong Bộ bộ kinh tâm, Lưu Thi Thi đảm nhận vai Nhược Hy và khi khoác trên mình bộ cổ trang nhà Thanh thì cô lại càng có một khí chất đặc biệt, xinh đẹp và kiều diễm.

2. Lưu Diệc Phi: Những năm đầu mới vào nghề, Lưu Diệc Phi hầu như chỉ đóng cổ trang và vai Tiểu Long Nữ của cô trong Thần điêu đại hiệp đã để lại ấn tượng sâu đậm bởi vẻ đẹp thoát tục như tiên tử.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba: Bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba từng đóng qua nhiều phim cổ trang và đặc biệt ấn tượng với vai Phượng Cửu của cô trong Thập lý đào hoa và Chẩm thượng thư.


4. Trương Thiên Ái: Tuy không được đầu tư nhiều về khoản trang phục nhưng Trương Thiên Ái trong Thái tử phi thăng chức ký vẫn vô cùng xinh đẹp. Dù hợp cổ trang nhưng cô lại rất ít khi nhận đóng phim thể loại này.

5. Angelababy: Từng được cho là không hợp cổ trang nhưng rồi khán giả đã phải thay đổi ý kiến khi thấy Angelababy trong Vân Trung Ca, Cô phương bất tự thưởng.

6. Dương Mịch: Nếu nhắc đến mỹ nhân cổ trang mà không kể đến Dương Mịch thì quả là thiếu sót. Nhận phim cổ trang, Dương Mịch đều có những tạo hình đẹp và vô cùng ấn tượng.


7. Triệu Lệ Dĩnh: Dòng phim cổ trang đã giúp cho Triệu Lệ Dĩnh thành công như ngày hôm nay và cô cũng có nhiều tạo hình phim đẹp mắt, điển hình như trong Minh Lan truyện, Thục Sơn chiến kỷ.

8. Trịnh Sảng: Là một mỹ nhân cổ trang nhưng Trịnh Sảng hầu như không đóng dòng phim này mấy. Khi đóng cổ trang, Trịnh Sảng gần như lột xác, khác hoàn toàn khi đóng phim thanh xuân vườn trường.

comment Bình luận