Những điều chưa biết về Linh Rin, cô nàng tiếp bước Hà Tăng thành nàng dâu danh giá bậc nhất Vbiz

Linh Rin có đầy đủ nhan sắc và tài năng để trở thành nàng dâu thứ 2 trong gia đình nhà chồng Hà Tăng hay không?
16:43 | 16/09/2019

Linh Rin - tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993. – em chồng Tăng Thanh Hà,là một hot girl nổi tiếng ở Hà Nội. Cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia "The Look Vietnam" mùa đầu tiên và được HLV Phạm Hương chọn về đội. Trong chương trình, Linh Rin được xem như "bản sao" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Thời gian qua, tin tức hẹn hò giữa soái ca doanh nhân Phillip Nguyễn – em chồng Tăng Thanh Hà và hot girl Hà Thành Linh Rin đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những điều chưa biết về Linh Rin, cô nàng tiếp bước Hà Tăng thành nàng dâu danh giá bậc nhất Vbiz

Hot girl Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn cùng đăng tấm ảnh với góc chụp tương tự khiến dân mạng có thêm cơ sở khẳng định họ là một cặp.

Cả hai vướng tin đồn tình cảm khi cộng đồng mạng truyền tay nhau những tấm ảnh cả hai ngồi cạnh nhau và có những hành động thân mật trong đám cuới một người bạn của Phillip Nguyễn.

Phillip Nguyễn và Linh Rin mặc dù không đăng ảnh đôi nhưng đã nhiều lần check-in đi du lịch cùng địa điểm, như một dấu hiệu ẩn ý về mối quan hệ của cả hai.

Ngay khi những tin đồn về chuyện tình cảm của thiếu gia với nàng hot girl Hà Thành bùng nổ, nhiều người đã bắt đầu tò mò về tài sắc của cô nàng hot girl Hà Thành có phù hợp để trở thành nàng dâu danh giá bậc nhất Vbiz trong tương lai - tiếp nối "chị dâu tin đồn" Hà Tăng hay không?

Nhan sắc vạn người mê

Những điều chưa biết về Linh Rin, cô nàng tiếp bước Hà Tăng thành nàng dâu danh giá bậc nhất Vbiz

Cũng giống như “chị dâu tin đồn”, Linh Rin cũng sở hữu nhan sắc hoàn hảo.

Vốn nổi tiếng là một hot girl thuộc thế hệ 9X nổi tiếng xứ Hà Thành. Linh Rin đã gây ấn tượng với nét đẹp trong trẻo, sang trọng với những đường nét tuyệt đối hài hoà, hoàn hảo. Sở hữu một vẻ đẹp sắc sảo, kinh nghiệm linh hoạt ở trong nghệ thuật, và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng.

Những điều chưa biết về Linh Rin, cô nàng tiếp bước Hà Tăng thành nàng dâu danh giá bậc nhất Vbiz

Với vẻ đẹp sắc nét nổi bật đã giúp cô có mặt trong nhiều cuộc thi nhan sắc trong giới trẻ: HHT Icon 2007, Miss Cuxi 2010, Miss Teen 2010 hay các chương trình như Ngôi sao thời trang 2011 và Lambretta Face Contest 2011…

Tài năng vạn người mơ ước ở tuổi 26

Với vẻ đẹp sắc nét mang thần thái sang trọng, thanh thoát, Linh Rin nhanh chóng bén duyên với nghệ thuật.

Cô được biết đến nhiều hơn khi trở thành quán quân "The Look Vietnam" mùa đầu tiên là học trò thuộc đội Phạm Hương. Trong chương trình, Linh Rin được xem như "bản sao" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sau thành công ở The look 2017, Linh Rin luôn là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang để ý và săn đón khi cô sở hữu gương mặt nổi bật nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thanh thoát, phong cách sành điệu.

Những điều chưa biết về Linh Rin, cô nàng tiếp bước Hà Tăng thành nàng dâu danh giá bậc nhất Vbiz

Hiện tại Linh Rin đang tập trung việc học tập về kinh doanh thời trang, bổ sung kiến thức cho lĩnh vực cô dự định theo đuổi ở London, Anh tại trường University of the Arts London

Diện mạo xinh đẹp đã giúp Linh Rin trở thành nàng mẫu lookbook có tiếng khắp cả Nam Bắc, trở thành KOL của thương hiệu nổi tiếng khi còn rất trẻ và xuất hiện với tần suất lớn ở các sự kiện thời trang trong nước.

Trước khi là quán quân của The Look 2017, Linh Rin đã luôn là một cô nàng hot girl Hà Thành để lại nhiều ấn tượng bởi sự đa tài. Bên cạnh việc là một người mẫu, MC, Linh Rin còn tham gia vào con đường diễn xuất và góp mặt trong nhiều bộ phim Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online (2013), Lời nói dối ngọt ngào (2016). Hot girl Hà thành còn có đam mê ca hát và từng thử sức khi cho ra một số MV như Một người phía sau, Là yêu anh… Linh Rin dường như đã hấp dẫn được trái tim của thiếu gia Phillip Nguyễn không chỉ bằng nhan sắc nổi bật mà còn bằng cả tài năng ấn tượng của chính mình.

[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/09/16/[Official MV] MỘT NGƯỜI PHÍA SAU - Nguyễn Đức Tùng - Linh Rin_16092019160120.mp4[/presscloud]

MV Một người phía sau - Linh Rin ft Nguyễn Đức Tùng

Những điều chưa biết về Linh Rin, cô nàng tiếp bước Hà Tăng thành nàng dâu danh giá bậc nhất Vbiz

 Cô nàng xinh đẹp Linh Rin có đầy đủ nhan sắc và tài năng mà vạn người mơ ước

Bên cạnh con đường nghệ thuật, Linh Rin đã có nhiều năm liền kinh doanh khá thuận lợi với một cửa hàng thời trang khá đắt khách. Tuy nhiên, do hiện tại Linh Rin đang tập trung việc học tập về kinh doanh thời trang, bổ sung kiến thức cho lĩnh vực cô dự định theo đuổi ở London, Anh tại trường University of the Arts London nên cô buộc phải tạm dừng việc kinh doanh của mình ở Việt Nam.

Ở tuổi 26, cô nàng xinh đẹp Linh Rin có đầy đủ nhan sắc và tài năng mà vạn người mơ ước. Với vẻ đẹp này liệu Linh Rin có thực sự trở thành nàng dâu thứ 2 trong gia đình nhà chồng Hà Tăng hay không? 


Xem thêm: Hot mom Vbiz đọ vóc dáng sau sinh nuột nà như con gái

Lê Hà (t/h)


comment Bình luận