Nhìn lại quá khứ đầy thị phi của nữ ca sĩ Sulli- thành viên nhóm F(x) trước khi tự tử

Hôm 14/10, làng giải trí xứ Hàn rúng động trước thông tin ca sĩ Sulli, thành viên nhóm nhạc F(x) tự tử. Đây thực sự là một tin sốc, bởi trước đó, cô nàng từng nổi tiếng với danh xưng "công chúa thị phi".
18:07 | 14/10/2019

Từng là gà cưng của ông lớn giải trí SM

 
Theo thông tin từ giới truyền thông xứ Hàn, khoảng 16h ngày 14/10 vừa qua, tại nhà riêng ở căn hộ Seongnam, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc), cảnh sát đã tìm thấy thi thể nữ ca sĩ, diễn viên Suli, thành viên nhóm nhạc nữ F(x). Bước đầu, phía cảnh sát xác nhận đây là một vụ tự tử và đang tìm các bằng chứng, khám nghiệm hiện trường. Cho đến hôm nay, công ty SM Entertainment hiện vẫn giữ im lặng chưa có phản hồi về vụ việc. Theo Ilgan Sports đưa thông tin gia đình Sulli đang trên đường đến căn hộ riêng của cô. Cái chết của Suli là một ẩn số, trước đó hai ngày, tức ngày 12/10, Sulli vẫn đăng tải video có nội dung khá vui vẻ trên trang cá nhân.
 
Nhìn lại qúa khứ đầy thị phi của nữ ca sĩ Suli- thành viên nhóm F(x) trước khi tự tử
Hình ảnh nữ ca sĩ trên Instagram
 
Có lẽ những ai là fan hâm mộ của Kpop sẽ chẳng còn xa lạ với nữ ca sĩ xinh đẹp này. Cô nàng sinh năm 1994, là một người tài năng và bén duyên với con đường nghệ thuật khá sớm. Ngay từ khi mới học lớp 4, cô đã tham gia diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong bộ phim The Ballad of Seodong, vai công chúa Sun Hwa, rồi tiếp tục ghi dấu ấn với hàng loạt bộ phim khác. Vào năm 2008, cô gái gia nhập thành viên nhóm nhạc nữ F(x), trực thuộc công ty giải trí SM.

Về sự nghiệp âm nhạc của Suli không mấy nổi bật, nhóm nhạc F(x) tuy cùng được đào tạo cùng một "lò" với SNSD nhưng có vẻ không được công ty quản lý chăm sóc kỹ lưỡng bằng. Thế nhưng so với các thành viên trong nhóm, Suli vẫn được ưu ái, cô vẫn thường được cử đi đóng phim, tham gia các hợp đồng quảng cáo. Thế mạnh của cô là điện ảnh với vai diễn thành công, nữ chính giả nam trong tác phẩm To the beautiful you cùng với đàn anh cùng công ty là Minho của nhóm SHINee.

Trượt dốc: "Con ghẻ quốc dân", trở thành "Nữ hoàng" thị phi


 
Đang trong đỉnh cao sự nghiệp, Suli đột nhiên có sự tuột dốc khi lộ ảnh yêu đương với đàn anh Choiza, một nam rapper kì cựu. Anh ta  hơn cô tận  14 tuổi, thời gian đầu, cả hai  hai liên tục phủ nhận tin đồn, nhưng do sức ép dư luận, cặp đôi cuối cùng cũng lên tiếng thừa nhận. Cho đến nay, người hâm mộ vẫn cho rằng, chính anh chàng Choiza này là nguồn cơn biến đổi Suli từ một cô gái ngoan thành con  người nổi loạn.
 
 
Nhìn lại qúa khứ đầy thị phi của nữ ca sĩ Suli- thành viên nhóm F(x) trước khi tự tử
Suli ngày càng có lối sống nổi loạn
 
Càng về sau, cô liên tục tỏ thái độ thiếu chuyên nghiệp trong biểu diễn. Nhất là ở thời điểm  single Red light của nhóm nhạc F(x), cô đã tự ý hủy tham gia mà không hề đưa ra bất cứ lý do. Cũng lúc đó, cô cũng thông báo sẽ rút khỏi nhóm, vì sức khỏe không đảm bảo và áp lực trước dư luận. Điều này khiến cho những người hâm mộ chỉ trích và quay lưng với cô. Và nguyên nhân để khán giả không còn muốn ủng hộ Suli còn nằm ở việc cô nàng từng bị phát hiện hình ảnh thác loạn trong quán bar.
 
Nhìn lại qúa khứ đầy thị phi của nữ ca sĩ Suli- thành viên nhóm F(x) trước khi tự tử
Những bức ảnh phản cảm của cô liên tục được tìm thấy

Chưa dừng lại ở đó, cô không ít lần tự do khoe cá tính quá đà trên mạng xã hội. Những bức ảnh phản cảm, lộ bộ phận nhạy cảm rồi tạo dáng gợi tình bên người yêu, thậm chí cả ảnh giường chiếu cô nàng cũng không ngại ngần chia sẻ.
 
Nhìn lại qúa khứ đầy thị phi của nữ ca sĩ Suli- thành viên nhóm F(x) trước khi tự tử
Cảnh nóng trong bộ phim mà cô cùng Kim Soo Huyn tham gia 
 
Trong bộ phim Real hồi tháng 8/2015 cô tham gai diễn xuất với nam diễn viên  Kim Soo Hyun, cũng nhận về vô số tai tiếng.  Những phân cảnh quay hành động âu yếm của cả hai cho thấy, Suli không hề có một mảnh vải che thân, lộ nguyên vòng một cùng với Kim Soo Huyn âu yếm bên nhau.
 
Nhìn lại qúa khứ đầy thị phi của nữ ca sĩ Suli- thành viên nhóm F(x) trước khi tự tử
Hình ảnh mới nhất của cô nàng trong livestream 
 
Cách đây không lâu, vào ngày 28/9, Trong lần livestream khoe mái tóc mới nhuộm của mình, Suli khiến dân tình chú ý khi để lộ đôi gồ bồng đảo của mình mà không mặc áo lót bên trong. Nhiều fann ngán ngẩm vì đây chẳng phải là lần đầu của cô.
 
 
Minh Tú (t/h)
 
comment Bình luận