Nhật Kim Anh khiến fan lo lắng khi bị té chấn thương phải ngồi xe lăn

Nữ ca sĩ chưa hết buồn bã, mệt mỏi vì tranh giành quyền nuôi con mà tiếp tục gặp phải điều chẳng lành.
10:07 | 29/09/2020

Nhật Kim Anh thời gian gần đây được nhắc đến khá nhiều vì ồn ào ly hôn với chồng cũ và cả những phiên toà tranh giành quyền nuôi con diễn ra tại Cần Thơ.

Sau thời gian dài, câu chuyện này vẫn chưa kết thúc và cô thường rơi vào trạng thái buồn bã, mệt mỏi khi không thể gặp con trai một cách tự do, liên tục bị kiểm soát.


Nhật Kim Anh vừa được gặp nhóc tì trong dịp sinh nhật bé và 20/8 vừa qua. (Ảnh: FBNV)

Nữ ca sĩ gặp sự cố

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân giọng ca Lâu đài cát vừa khiến khán giả hết sức lo lắng khi đăng tải hình ảnh phải ngồi trên xe lăn. Theo đó, Nhật Kim Anh chẳng may bị té và bị chấn thương phần chân đến mức phải nhập viện ngay lập tức.

Cô tâm sự: "Xong phim đời cô Lựu. Nẹp 2 tuần, chán luôn, khỏi làm gì luôn. Nhật Kim Anh xin chân thành cảm ơn quý y bác sĩ đã giúp Nhật Kim Anh vô cùng nhiệt tình. Thương bác sĩ đang tập thể dục nghe tin em gái bị té là để nguyên đồ thể dục tới bệnh viện luôn. Em cảm ơn bác rất nhiều ạ". Có lẽ khi viết được dòng chữ này thì sức khỏe của người đẹp đã ổn định hơn.


Chẳng may gặp điều không lành, nữ ca sĩ phải ngồi trên xe lăn vì chân không thể tự di chuyển. (Ảnh: FBNV)


Các bác sĩ khám và xem tình hình, cô buộc lòng phải mang nẹp trong 2 tuần. (Ảnh: FBNV)


Chân như thế này nên mọi công việc đều phải tạm hoãn. (Ảnh: FBNV)

Nhật Kim Anh buồn bã xoay quanh sinh nhật con trai

Những ngày gần đây, tâm trạng "Thị Bình" không tốt khi chỉ gặp bé Tin chớp nhoáng trong 2 ngày tại Cần Thơ. Cô rời khỏi tiệc sớm vì không muốn làm phiền đến không gian của gia đình chồng cũ. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh tức giận hơn nữa khi cô gái của nhóc tì chúc sinh nhật cháu nhưng chẳng nhắc gì đến mẹ ruột mà chỉ đề cập ông bà nội, ba Lộc.


Khung ảnh con trai ở tiệc tại lớp vô tình làm mẹ ruột bị tổn thương. (Ảnh: FBNV)


Nữ ca sĩ chẳng mong gì hơn việc ở gần quý tử. (Ảnh: FBNV)

Nhật Kim Anh thành công trong nghệ thuật từ ca hát đến phim ảnh, kinh doanh thuận lợi, mua xe tiền tỷ, nhà biệt thự,... nhưng vẫn chưa thể hạnh phúc khi không được nuôi con trai. Hi vọng rằng thời gian tới "bà mẹ một con" sẽ sớm được trọn vẹn như mong muốn.

Theo Yan

comment Bình luận