Nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội bị tố hiếp dâm thiếu nữ: Phủ nhận tố cáo, sẵn sàng đối chất

Nam nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội khẳng định không có chuyện "hiếp dâm" và sẵn sàng ra đối chất với nạn nhân.
12:00 | 28/11/2019
Liên quan đến vụ việc thiếu nữ N.T.H. (sinh ngày 28/11/2001) làm đơn tố bị nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương (phường An Thạnh, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) hiếp dâm trong suốt khoảng thời gian 2 năm khi đang được nuôi dưỡng tại trung tâm, mới đây, người bị tố cáo đã chính thức lên tiếng.
 
Nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội bị tố hiếp dâm thiếu nữ: Phủ nhận tố cáo, sẵn sàng đối chất
Bên trong Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương (phường An Thạnh, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Ảnh: Mạng xã hội
 
Trả lời báo chí, ông Nguyễn Sỹ V. (46 tuổi, nhân viên bảo vệ của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương) phủ nhận tố cáo hiếp dâm H. và nói rằng cô gái này đã hoàn toàn bịa đặt.
 
Ông V. khẳng định có biết H. nhưng mối quan hệ giữa ông với cô gái này tốt đẹp chứ không có chuyện "dâm dục". Vì cùng quê nên ông có quan tâm H. nhiều hơn những người khác, coi H. như con cháu trong nhà.
 
"Giữa hai người chỉ là mối quan hệ chú cháu, chứ không có quan hệ tình cảm, không có chuyện hiếp dâm. Do H. không có cha mẹ, cùng là người Nghệ An với nhau nên tôi có quan tâm H. hơn người khác một chút. Tuy nhiên, đó chỉ là sự quan tâm tốt đẹp chứ không phải là dâm dục", ông V. nói với phóng viên Tổ Quốc.
 
Nói về thời gian H. ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương, ông V. kể, có một lần ông cho H. một hộp bánh bèo vì người trực quản giáo quên không đăng kí suất ăn cho em. Từ lần đó, H. đi khoe với mọi người là ông V. "yêu thương" em khiến ông "không dám nhìn mặt H".
 
Trả lời báo chí, ông V. cho biết sẽ sẵn sàng ra đối chất về sự việc, cơ quan chức năng cũng có thể dẫn H. đi xét nghiệm để làm sáng tỏ.
 
Nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội bị tố hiếp dâm thiếu nữ: Phủ nhận tố cáo, sẵn sàng đối chất
N.T.H. hiện đang được bảo trợ tại Trung tâm Hỗ trợ Xã hội TP.HCM. Ảnh: Thanh Niên
 
Được biết, hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ. Chiều ngày 27/11 công an phường An Thạnh (Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), Thanh tra Sở LĐTB&XH tỉnh Bình Dương cũng đã trực tiếp tới Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh để làm việc với lãnh đạo trung tâm và cá nhân ông V., yêu cầu ông V. viết tường trình. Một số cán bộ, nhân viên khác tại trung tâm cũng được yêu cầu cho lời khai để phục vụ quá trình điều tra.
 
Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, Bộ LĐTB&XH cũng đã có công văn yêu cầu Giám đốc Sở LĐ-TB-XH TP.HCM, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Bình Dương làm rõ trách nhiệm của từng tập thể, các cá nhân liên quan và phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.
 
Báo Sức Khỏe Cộng Đồng sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/27/Thiếu nữ bị hiếp dâm trong 2 năm ở Trung tâm bảo trợ xã hội- VTC14_27112019194442.mp4[/presscloud]
Thiếu nữ tố bị hiếp dâm trong 2 năm ở Trung tâm bảo trợ xã hội

Kiều Đỗ (t/h)
 
comment Bình luận