Nhận lương cao nhất đội, Aubameya ở lại Arsenal thêm 3 năm

Sau nhiều lần đàm phán, CLB Arsenal và tiền đạo Aubameyang đã tìm được tiếng nói chung với bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.
10:19 | 16/09/2020

Mới đây, trang chủ CLB Arsenal vui mừng thông báo, tiền đạo Aubameyang đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Pháo thủ..

Aubameyang ở lại Arsenal thêm 3 năm.

Theo Sportsmail, hợp đồng mới của Aubameyang giúp anh nhận lương cơ bản 322.000 bảng mỗi tuần. Tính thêm các điều khoản thưởng dựa vào thành tích, tiền đạo Gabon có thể lĩnh 483.000 bảng một tuần. Số tiền này sẽ giúp anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Arsenal, vượt qua Mesut Ozil với 350.000 bảng tuần,

Aubameyang chia sẻ về lý do ở lại Arsenal: "Tôi muốn trở thành huyền thoại của Arsenal, giống Thierry Henry, Ian Wright, Tony Adams và Dennis Bergkamp.

Đây là nơi tôi thuộc về. Emirates chính là gia đình thứ hai. Khi ra đi, tôi muốn để lại di sản đồ sộ.

Chúng tôi đang cố gắng làm những điều lớn lao cùng Arsenal và tôi tin rằng dưới thời Arteta, đội bóng sẽ vươn mình mạnh mẽ."

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta hào hứng nói: "Việc Aubameyang ở lại là một thông tin không thể tuyệt vời hơn. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc với khả năng lãnh đạo ấn tượng. Auba sẽ là một phần quan trọng trong những gì mà chúng tôi đang xây dựng".

Aubameyang chuyển đến Arsenal từ Dortmund vào tháng 1/2018 và nhanh chóng trở thành cây làm bàn số 1 của đội bóng với 72 bàn sau 111 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Giữ chân thành công trụ cột Aubameyang, tờ Mirror khẳng định, Arsenal sẽ nỗ lực chiêu mộ bộ đôi Thomas Partey và Houssem Aouar. Đáng chú ý, Atletico Madrid yêu cầu mức giá lên tới 50 triệu bảng cho Partey, trong khi đó, con số này là 40 triệu bảng đối với Aouar.

>> Xem thêm: Liverpool chiêu mộ thành công thủ môn người Brazil

Viết Định

comment Bình luận