Nhận kết quả thi đại học ngoài mong đợi, nữ sinh vui sướng đến mức xuất huyết não

Suốt bao năm miệt mài đèn sách, nữ sinh nhận kết quả xứng đáng khi có điểm thi đại học vượt trội, thế nhưng một biến cố lớn bất ngờ ập đến.
15:49 | 28/07/2020

Kết thúc kỳ thi đại học tại Trung Quốc, thời gian gần đây nhiều trường đã lần lượt công bố kết quả của đợt thi vừa rồi. Nhiều thí sinh đã không cầm được nước mắt vì điểm thi không tốt, và trái ngược với đó là những thí sinh vui mừng khôn xiết vì sự nỗ lực của họ cuối cùng đã được đền đáp bằng một kết quả xứng đáng.

Nữ sinh nhập viện (ảnh minh họa)
Tuy nhiên, ngày 23/7 vừa rồi, một sự việc khá hy hữu đã xảy ra với nữ sinh 18 tuổi ở thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, khi em này bất ngờ bị xuất huyết não ngay sau khi hay tin mình đạt thành tích cao trong kỳ thi đại học.

Gia đình em cho hay, nguyên nhân khiến nữ sinh bị xuất huyết não không phải là do điểm thi thấp mà là do điểm thi của con gái còn cao hơn mức dự tính 30 điểm. Khi hay tin điểm thi đại học nữ sinh đã cực kỳ vui sướng, thế nhưng chỉ ngay hôm sau những cơn đau đầu đã ập đến và khiến nữ sinh này ngất xỉu.

Nữ sinh nhanh chóng được chuyển tới cấp cứu tại bệnh viện
Cha mẹ nhanh chóng đưa em tới bệnh viện cấp cứu. Sau khi thăm khám và có kết quả chụp chiếu, các bác sĩ đã nhanh chóng sắp xếp cho nữ sinh một ca phẫu thuật khẩn cấp.

Cha mẹ của em nữ sinh cho biết thêm, khi kết thúc kỳ thi đại học, con gái của họ đã đi làm thêm, cô bé không có quá nhiều thời gian để thư giãn và rất hay thức khuya. Chính do vậy, các bác sĩ cho rằng đây cũng là một phần lý do khiến cô bé bị xuất huyết não.

Bác sĩ phẫu thuật cho nữ sinh 18 tuổi.
Sau ca phẫu thuật khẩn cấp, tình trạng sức khỏe của nữ sinh đang dần đi vào ổn định. Câu chuyện này sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng với nhiều ý kiến bàn luận khác nhau.

Bích Lân

comment Bình luận