Nhận định SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng FC (17h00, ngày 26/09): Huỳnh Đức “ngán” Fagan!

Với những gì đã thể hiện, CLB Hải Phòng không phải là đội bóng mạnh, nhưng việc họ sở hữu chân sút Fagan là điều HLV Lê Huỳnh Đức và học trò phải dè chừng.
8:21 | 26/09/2020

Sau những kết quả bét bảng sau 11 vòng đấu, CLB Hải Phòng bất ngờ được Than Quảng Ninh chi viện bộ ba cầu thủ gồm Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Faga với mục tiêu giúp đội bóng đất Cảng chạy trốn suất xuống hạng.

Fagan luôn đem lại nỗi khiếp sợ cho đội chủ sân Hòa Xuân. Ảnh: Viết Định.

Xuyên suốt 11 vòng đấu vừa qua, lối chơi của Hải Phòng FC không có quá nhiều sự đặc biệt khi HLV Phạm Anh Tuấn vẫn chủ yếu áp dụng lối chơi thiên về bóng dài để tận dụng sức mạnh của các ngoại binh. Song, Diego Silva hay Claudecir trước đó không phát huy được, điều đó khiến họ rơi xuống vị trí 13 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của bộ ba Xuân Tú, Hồng Quân và Fagan sẽ giúp HLV Phạm Anh Tuấn giải quyết được bài toán trên hàng công, trong đó, Fagan vẫn là nhân tố hứa hẹn giúp đội bóng đất Cảng chơi thăng hoa.

Dù không được đánh giá cao bằng SHB Đà Nẵng ở trận đấu chiều nay, nhưng với việc sở hữu trong đội hình Fagan, chân sút rất có duyên với mảnh lưới đội bóng sông Hàn sẽ khiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức dè chừng rất nhiều.

Andre Fagan chính là cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất vào lưới SHB Đà Nẵng. Thậm chí trong 3 lần gần nhất tới sân Hòa Xuân thi đấu, chân sút người Jamaica có đến 4 pha lập công.

Ở trận đấu mới đây, Fagan là người lập cú đúp để giúp Than Quảng Ninh đánh bại SHB Đà Nẵng 2-1 trên SVĐ Hòa Xuân, một trận thua khiến người hâm mộ đội bóng sông Hàn phải ngỡ ngàng vì  họ mới là đội bóng thi đấu tốt hơn.

Vì vậy, muốn có điểm trước Hải Phòng, HLV Lê Huỳnh Đức cần phải lên phương án khóa chặt Fagan, điều mà Igor Jelic hay Tiến Dụng đã không làm được trước đó. Còn nếu không, SHB Đà Nẵng sẽ lại trả giá đắt.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 2-1 Hải Phòng

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Văn Hoàn, Tiến Dụng, Igor, Nhật Tân, Minh Tâm, Ngọc Toàn, Thanh Hải, Đức Chinh, Tanda, Akinade.

Hải Phòng FC: Văn Luân, Hữu Phúc, Mạnh Hùng, Ngọc Tân, Adriano Schmidt, Thế Dương, Hồng Quân, Xuân Tú, Diego silva, Mpande, Fagan.

>> Xem thêm: SHB Đà Nẵng bổ sung thêm hai cựu tuyển thủ U19 Việt Nam ở giai đoạn 2

Viết Định

comment Bình luận