Nhà đầu tư tin tưởng tiềm năng lợi nhuận của NovaWorld Ho Tram

Thừa hưởng ưu thế thiên nhiên hiếm có từ Hồ Tràm, NovaWorld Ho Tram gây ấn tượng với nhà đầu tư nhờ lối quy hoạch thông minh và tiềm năng mang lại lợi nhuận vượt trội.
18:04 | 04/11/2022

NovaWorld Ho Tram nổi bật trong khu vực với quy hoạch bài bản

‘Đắt giá’ nhờ quy hoạch thông minh

Sở hữu bãi biển nguyên sơ chạy dọc từ Lộc An đến Bình Châu cùng những mảng xanh bất tận của hơn 10.000 ha rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu, Hồ Tràm trở thành “tâm điểm vàng” để phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của khu vực phía Nam. Những năm gần đây, địa phương này cũng là điểm đến của hàng loạt ông lớn bất động sản cùng những siêu đô thị du lịch tỉ đô rầm rộ được đầu tư xây dựng. NovaWorld Ho Tram là dự án tiêu biểu trong số đó.

Là một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng theo mô hình “all in one”, NovaWorld Ho Tram là tâm điểm nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí lý tưởng đồng thời cũng là điểm đến khai thác kinh doanh đầy tiềm năng, hưởng lợi từ du lịch.

Tại đây, cảnh quan xanh và thiên nhiên được chú trọng phát triển, đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao. Dù ở bất cứ vị thế nào, kề cận cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn hay sát biển khơi lộng gió, các căn home wellness tại NovaWorld Ho Tram đều chạm đến thiên nhiên, tối ưu tầm nhìn, đón nắng và gió trời.

Đặc biệt hơn, mỗi phân kỳ lấy cảm hứng thiết kế từ kiến trúc kinh điển tại những vùng đất khác nhau, mang đến bức tranh đa sắc, ngập tràn sức sống với danh mục sản phẩm phong phú, từ nhà phố, biệt thự, shophouse, boutique hotel, shop villas… Các sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian nghỉ dưỡng của cư dân, mà còn hội tụ nhiều ưu điểm về vị trí, tính kết nối giúp nhà đầu tư tối ưu tiềm năng sinh lời.

Dãy shophouse và shop villa bên quảng trường biển tại phân kỳ Wonderland tọa lạc tại trục đường trung tâm dẫn ra biển

Đơn cử, dòng sản phẩm thương mại đều được qui hoạch tại các trục đường lớn, gần quảng trường trung tâm hay khách sạn 4-5 sao, nơi tập trung lượng lớn cư dân và khách du lịch. Điều này khiến nhà đầu tư có thể an tâm về lưu lượng khách hàng, từ đó, tối ưu tiềm năng khai thác, có thêm thu nhập thụ động ngay khi nhận bàn giao.

Ví dụ như tại phân kỳ Wonderland, hệ thống shophouse và shop villa được bố trí trên trục đường ven biển, kế cạnh khách sạn lâu đài Movenpick Ho Tram, là nơi thỏa mãn nhu cầu ăn uống – mua sắm – giải trí của cư dân.

Bất động sản ‘thật’ bảo chứng đầu tư

Bên cạnh sự chỉn chu trong quy hoạch giúp đảm bảo hiệu quả đầu tư, nhiều nhà đầu tư cũng đặt niềm tin vào NovaWorld Ho Tram nhờ những cam kết ‘nói thật, làm thật’ từ nhà phát triển Novaland. Tiến độ thi công của các phân kỳ luôn được đảm bảo, giúp khách hàng nhanh chóng xác định ngày bàn giao để lên kế hoạch khai thác phù hợp.

Tiêu biểu, phân kỳ Wonderland hiện đang bàn giao 182 sản phẩm home wellness và nhà phố thương mại. Sản phẩm nhà phố vườn tại Morito dự kiến đến tay cư dân trong quý IV/2022 và các căn home wellness của Tropicana đang hoàn thiện các khâu cuối cùng.

Nhà đầu tư Đan Thanh – chủ sở hữu 2 căn shophouse tại NovaWorld Ho Tram – nhận định: “Tôi chọn đầu tư vào sản phẩm của những đơn vị như Novaland bởi họ làm rất chỉn chu. Đô thị vận hành trước với nhiều tiện ích, sau đó, khách mới nhận bàn giao. Lúc này, giá trị bất động sản đã tăng lên, sang nhượng hay khai thác kinh doanh đều hưởng lợi. Như tôi, hiện nay, một căn shophouse ven biển đã nhận bàn giao và được Nova FnB thuê lại. Một căn còn lại, tôi dự định phát triển theo mô hình boutique hotel để khai thác lưu trú”.

Dãy shophouse tại NovaWorld Ho Tram – phân kỳ The Tropoicana thu hút du khách tham quan, trải nghiệm

Dự báo, trong vòng chưa đầy một năm tới, NovaWorld Ho Tram sẽ hoàn thiện chuỗi khách sạn quốc tế, thương hiệu Movenpick, Grand Mercure, MGallery. Cùng với đó, các thương hiệu ẩm thực, mua sắm danh tiếng sắp “đổ bộ” về đại đô thị du lịch này cũng hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng, cư dân về quy tụ. Tiềm năng tăng giá của bất động sản lúc đó là rất lớn.

Theo các chuyên gia, khi du khách đến các khu đô thị du lịch tăng lên, nhu cầu dịch vụ cũng gia tăng, kích thích việc kinh doanh tại các shophouse cũng như tăng trưởng về nhu cầu lưu trú. Đây chính là điểm then chốt đảm bảo lợi nhuận đầu tư được ổn định lâu dài và sinh lời liên tục.

 

Trải dài cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu, Tổ hợp du lịch đa sắc màu NovaWorld Ho Tram sở hữu quy mô 1.000ha được chia làm 10 phân kỳ. Trong đó 6 phân kỳ Long Island, The Tropicana, Wonderland, Habana Island, Morito và Binh Chau Onsen đã được giới thiệu ra thị trường với đa dạng các dòng sản phẩm biệt thự, nhà phố, shophouse.

Độc giả quan tâm dự án theo dõi thêm thông tin tại Website: novaworldhotram.vn, hoặc Hotline: 1900 63 6666.
comment Bình luận