Ngọc Trinh lại tiếp tục vướng ghi án copy phong cách trong lần hở bạo gần đây

Mặc dù gây ấn tượng mạnh với những bộ trang phục táo bạo nhưng người đẹp Trà Vinh bị phát hiện lấy cảm hứng từ các người mẫu nội y đình đám.
14:42 | 17/09/2020

Trong chuyến ra sân bay mới đây, Ngọc Trinh diện trang phục rất táo bạo. Bên trong bộ suit, thay vì mặc áo thông thường, chân dài kết hợp cùng bikini. Việc diện đồ bơi khoe vòng một ra đường khiến nhiều người chê Ngọc Trinh phản cảm. Tuy nhiên thực tế, Ngọc Trinh chẳng phải là người nghĩ ra cách mix này đầu tiên. Năm ngoái, "bom sex" Emily Ratajkowski nổi bật trên phố với set đồ không khác là bao.

Ngọc Trinh không chỉ học hỏi lối kết hợp suit và bikini sexy mà còn cố tình chọn mẫu áo buộc dây quanh eo giống hệt nàng mẫu nội y đình đám. Dù có eo 55 cm, chân dài Việt vẫn thất thế trước phần bụng săn chắc, làn da rám nắng sexy của Emily.

Sau khi ra sân bay đi Tuần Châu - Hạ Long, Ngọc Trinh mở tiệc mừng sinh nhật sớm tại đây. Trong party, "nữ hoàng nội y" diện mẫu váy hai dây cổ đổ lấp lánh, cũng gây liên tưởng đến bộ đầm đình đám mà Kendall Jenner diện trước đó.

Ở phía sau, váy của Ngọc Trinh có thiết kế trễ nải khoét sâu xuống vòng ba, giống hệt chiếc váy giá hơn 200 triệu đồng mà nàng IT Girls diện trong tiệc sinh nhật năm 21 tuổi.

Trước đó, Ngọc Trinh từng một lần diện váy bạc lấp lánh, cũng bị nghi là bắt chước từ thiết kế Labourjoisie.

Với Ngọc Trinh, việc bị tố bắt chước các "thiên thần nội y" chẳng còn là chuyện lạ. Cô nàng xem những chân dài đình đám như Kendall Jenner, Elsa Hosk... là nguồn cảm hứng cho phong cách cả khi đi sự kiện và ở đời thường.

Vô số lần Ngọc Trinh diện những bộ đồ hở bạo bị xem là "phiên bản lỗi" của em gái cô Kim.

Phong cách sexy mà vẫn cá tính, đặc biệt là cực kỳ thời thượng của nàng trend-setter được Ngọc Trinh học hỏi liên tục.

"Thiên thần nội y" Elsa Hosk cũng không hề biết mình có một "bản sao" ở Việt Nam rất tích cực bắt chước các cách mix đồ cực sang chảnh của cô.

Thiết kế Ngọc Trinh diện đi show Đỗ Long bị nghi "xào" lại từ thiết kế mà thiên thần Victoria's Secret Alessandra Ambrosio trình diễn tại London Fashion Week 2017.

Trong lần mặc nội y ren đi mua sắm gây sốc ở Italy, Ngọc Trinh cũng được cho đã đạo nhái ý tưởng từ người mẫu Nga Dasha Belize.

Theo IOne

comment Bình luận