Ngọc Trinh diện crop top khoe eo 53cm, quần như thợ hồ ra sân bay

Người đẹp chẳng cần phải diện hàng hiệu từ trên xuống dưới hay những chiếc váy đính kết lộng lẫy mà vẫn có sức thu hút ánh nhìn.
16:35 | 24/10/2020

Ngọc Trinh được khán giả biết đến với hình ảnh mỹ nhân gợi cảm, thích diện nội y và những phát ngôn choáng váng. Tuy nhiên, khoảng 2 năm qua cô đã có nhiều sự thay đổi nhờ gu thời trang phong phú.

Cô xây dựng hình ảnh đa dạng nhưng luôn chỉn chu, có đôi khi rất giản dị nhưng không xuề xoà. Và mỹ nhân chăm chỉ lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp không chỉ ở sự kiện mà ngay cả lúc di chuyển ở sân bay.

Tạo dáng bên xe hơi tiền tỷ là một thói quen của Ngọc Trinh.

Trang phục năng động

Vài ngày qua, dù đón đọc nhiều thông tin về miền Trung và trong lòng rất lo lắng nhưng cô không thể đi đến các tỉnh vì một số lịch trình với khách hàng, đối tác đã được kí kết từ trước. Hơn nữa, ba ruột của Ngọc Trinh cũng có ca phẫu thuật nên cô phải ở tại thành phố để theo dõi tình hình.

Sau khi phụ huynh an toàn và trở về nhà thì người đẹp mới bắt đầu ra sân bay để đi làm việc cá nhân. Cô chọn cho mình một bộ trang phục rất năng động, không cầu kì nhưng lại rất thu hút. Ngọc Trinh diện áo croptop trắng lệch vai, quần jeans dáng rộng với họa tiết vệt sơn loang cực bắt mắt, kết hợp với giày thể thao. Khán giả sẽ thấy mỹ nhân gốc Trà Vinh vẫn gợi cảm dù chẳng diện nội y.

Khác với một cô công chúa hay diện đầm phồng, nhiều tầng lộng lẫy thì một Ngọc Trinh năng động trông cũng rất cá tính.

Với trang phục thế này rất hợp với việc bạn cần di chuyển nhanh chóng ở sân bay.

Chiếc áo crop top của Ngọc Trinh nổi bật với nhiều đường cắt, dây đan chéo phía sau lưng.


Kiểu quần áo thế này vẫn giúp cho chủ nhân p

hô diễn được đường cong.

Cận cảnh vòng eo thon gọn

Một trong những điểm mà phái nữ luôn cảm thấy ngưỡng mộ Ngọc Trính chính là "vòng eo con kiến". Cô ăn uống rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo được vẻ ngoài mỏng manh, 49kg và vòng 2 luôn trong trạng thái phẳng lì. Biết được thế mạnh này, diễn viên Vu quy đại náo luôn khai thác triệt để trong các bộ ảnh.


Cận vóc dáng cực chuẩn của Ngọc Trinh.


Bộ phận được bao cô gái mơ ước có được.


Nhờ vóc dáng, vòng eo mà cô nàng tự tin diện nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Dù có nhiều ý kiến rằng Ngọc Trinh nên tăng cân thêm một tí nhưng nhân vật chính lại thích dáng người mỏng manh như hiện tại. Mỹ nhân miền Tây ăn uống rất nhiều và mong mọi người không quá lo lắng, bản chất cô thuộc kiểu người mình dây nên chuyện cân nặng không thành vấn đề e ngại.

Ảnh: NVCC

Bích Lân

comment Bình luận