“Ngọc nữ xứ Đài” Lâm Tâm Như gây bão với nhan sắc ở tuổi tứ tuần

Mặc dù ở tuổi 43, Lâm Tâm Như vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung bất chấp thời gian.
13:55 | 30/08/2019
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/08/30/“Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như khoe dáng vóc nuột nà ở tuổi 43 - Báo Dân trí_30082019104020.mp4[/presscloud]
 
Hành trình nhan sắc không tuổi của Lâm Tâm Như
 
Lâm Tâm Như được mệnh danh là “ngọc nữ xứ Đài” làm nên thành công ở Trung Quốc Đại lục. Từ một người mẫu ảnh vô danh ở Đài Loan, mỹ nữ họ Lâm đã trở thành một trong những nhà sản xuất phim “mát tay” nhất làng giải trí.
Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Lâm Tâm Như góp mặt tham gia một sự kiện tại Hong Kong. Dù đã 43 tuổi, nàng "Hạ Tử Vy" vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp, vóc dáng mảnh mai.
 
“Ngọc nữ xứ Đài” Lâm Tâm Như gây bão với nhan sắc ở tuổi tứ tuần
 
Vẻ đẹp rạng rỡ cùng làn da không tì vết của Lâm Tâm Như.
 
Nhiều cư dân mạng cho rằng Lâm Tâm Như ngày càng đẹp mặn mà nhờ cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào bên ông xã Hoắc Kiến Hoa và con gái.
Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, Lâm Tâm Như cũng tiết lộ con gái 2 tuổi đã bắt đầu biết vẽ, dù chỉ là những đường nét lộn xộn song cô vẫn cảm thấy rất tuyệt vời.
Khi được hỏi liệu con gái Cá heo nhỏ có được di truyền khả năng diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa hay không, Lâm Tâm Như cũng bật cười cho biết con gái "rất biết khóc, khả năng diễn xuất tốt vô cùng".
 
“Ngọc nữ xứ Đài” Lâm Tâm Như gây bão với nhan sắc ở tuổi tứ tuần
 
“Ngọc nữ xứ Đài” Lâm Tâm Như gây bão với nhan sắc ở tuổi tứ tuần
 
Khó ai có thể đoán được tuổi thật của bà xã Hoắc Kiến Hoa.
 
Không chỉ có sự nghiệp thành công, nàng “Hạ Tử Vy” còn được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp trong sáng, đậm chất Á đông cùng nụ cười má lúm rất duyên và ngọt ngào.
 
“Ngọc nữ xứ Đài” Lâm Tâm Như gây bão với nhan sắc ở tuổi tứ tuần
 
Lâm Tâm Như khoe phong thái ngày càng tự tin, cá tính.
 
Trên weibo cá nhân, người đẹp phim "Mỹ nhân tâm kế" thường xuyên khoe ảnh mặt mộc để chiều lòng fan.
 
Với làn da trắng sứ, mịn màng, bạn gái Hoắc Kiến Hoa luôn nằm trong top “mỹ nhân không tuổi” thế hệ mới.
Dù năm nay đã 43 tuổi, song Lâm Tâm Như vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung bất chấp thời gian. Không biết do tự nhiên hay nhờ bí quyết nào đó mà Lâm Tâm Như có thể xuất sắc duy trì được nhan sắc trẻ đẹp, vóc dáng mảnh mai như hiện tại nhưng chắc chắn, không phải phụ nữ nào ở tuổi ngoài 40 cũng có thể sở hữu ưu điểm vóc dáng tuyệt vời này.
 
Vậy làm thế nào để chị em phụ nữ tuổi tứ tuần cũng có thể giữ được nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung như Lâm Tâm Như, câu trả lời nằm ngay dưới đây.
 
Phụ nữ Trung Quốc có rất nhiều cách để làm đẹp, trong đó đặc biệt là cách chăm sóc sức khỏe để luôn có gương mặt rạng rỡ, trẻ trung và đầy sức sống.

Uống nhiều nước hơn

Phụ nữ Trung Quốc luôn có thói quen uống nước và mang theo bên mình hằng ngày. Nếu bạn yêu cầu họ liệt kê những vật bất ly thân khi ra khỏi nhà, họ sẽ không ngần ngại trả lời rằng đó là nước uống. Ở Trung Quốc, hầu hết tất cả các địa điểm công cộng đều được lắp đặt máy máy lọc nước để cung cấp cho tất cả mọi người.

Trà tốt hơn các loại đồ uống khác

Phụ nữ Trung Quốc uống rất nhiều loại nước và trà là một trong những đồ uống yêu thích của họ. Các chuyên gia khuyên bạn nên uống các loại trà như trà Ô Long, trà Phổ Nhĩ, trà Đen kèm quả Câu Kỷ Tử, trà hoa Hoàng Kỳ hoặc trà hoa nhài. Những loại trà này có tác dụng rất tốt đến vẻ đẹp và sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên thêm đường hoặc sữa vào trà.

Giữ bình tĩnh

Việc không thể hiện cảm xúc quá nhiều trên khuôn mặt cũng giúp phụ nữ Trung Quốc giữ được nét đẹp của làn da: cơ mặt hoạt động càng ít, chúng ta càng ít nếp nhăn. Vì thế, giữ một khuôn mặt luôn bình tĩnh và trầm tư là một trong những cách giúp họ không tốn tiền vào những bệnh viện thẩm mỹ. 

Sử dụng các loại thảo mộc hoặc mỹ phẩm từ thiên nhiên

Các sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể của phụ nữ Trung Quốc luôn chứa các thành phần tự nhiên giúp kéo dài tuổi trẻ. Những thành phần này bao gồm rong biển, nhân sâm, chiết xuất thảo dược, bột ngọc trai và dầu tự nhiên. Thành phần tự nhiên có trong các sản phẩm này sẽ giúp làn da chúng ta mịn màng hơn.

Phụ nữ Trung Quốc thời xưa thường dùng bột ngọc trai trộn với mật ong, thêm lòng đỏ trứng gà để làm mặt nạ. Đắp dung dịch bột ngọc trai lên mặt sẽ làm trắng sáng da, giảm viêm, mát da, xóa mờ nếp nhăn.

Bấm huyệt bàn chân

Phụ nữ Trung Quốc rất chú ý đến việc chăm sóc cơ thể và bấm huyệt bàn chân là một phần thiết yếu trong cuộc sống của họ. Chỉ cần dùng tay mát-xa vào huyệt San Yin Jiao (hay còn gọi là tam âm giao) dưới chân mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể khi thực hiện trong một thời gian.

 

Lê Hà (t/h)



comment Bình luận