Nghi bạn bị sàm sỡ, gã đàn ông đánh phó trưởng công an phường tử vong trong quán karaoke

Sơn lao vào đánh chiến sĩ công an phường tới tấp rồi dùng chân đá vào đầu khiến nạn nhân đổ người đập đầu vào nền gạch tử vong.
16:37 | 28/11/2019
Ngày 27/11, TAND quận Cái Răng (TP Cần Thơ) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Hoàng liên Sơn (39 tuổi, trú tại phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) về tội Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
 
Theo cáo trạng truy tố, khoảng 20h5 ngày 5/3, Hoàng Liên Sơn cùng với chị Nguyễn Thị Thùy Linh, Lý Bá Oai, Trần Văn Trí, Dương Bá Lộc, Lê Lưu Niệm, Lê Hữu Trạng và Huỳnh Văn Phê đến quán karaoke trên đường Võ Nguyên Giáp (thuộc khu vực Thạnh Lợi, phường Phú Thứ, quận Cái Răng) để uống bia và hát hò.
 
Tại đây nhóm của Sơn thuê một phòng hát nhưng sau đó ít phút chị Nguyễn Thị Thùy Linh đẩy cửa đi ra ngoài để nghe điện thoại. Khi vào lại phòng, thấy Linh khóc, Trí mới gặng hỏi lý do thì Linh trả lời: “Chú kia nhậu say xỉn kỳ quá, không có ý tứ gì hết”. Vừa nói, Linh vừa chỉ tay về phía đồng chí Bùi Quang Khởi – Phó trưởng Công an phường Ba Láng (quận Cái Răng).
 
Nghĩ rằng, trung tá Bùi Quang Khởi có thái bộ không hay với bạn mình, Trí đã đi đến quầy lễ tân phản ánh sự việc. Trí cho rằng chị Linh đã bị sàm sỡ. Chứng kiến việc việc Trí phản ánh sự việc với lễ tân, Oai chạy vào phòng hát kể cho Sơn nghe.
 
Nghi bạn bị sàm sỡ, gã đàn ông đánh phó trưởng công an phường tử vong trong quán karaoke
Bị cáo Sơn tại phiên tòa xét xử
 
Không nói năng gì, Sơn hất mặt ý gọi các bạn trong phòng hát đến phòng trung tá Khởi đang hát karaoke. Sơn vào kéo ông Khởi ra khỏi phòng đi đến quầy lễ tân. Khi ông Khởi chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra thì Sơn lớn giọng quát ông Khởi phải xin lỗi Linh. Tuy nhiên, ông Khởi không đồng ý nên Sơn đã dùng tay đánh vào mặt ông.
 
Thấy Sơn hành hung ông Khởi mọi người chạy lại can ngăn. Nhân lúc Sơn không để ý, ông Khởi bỏ đi về hướng khu vực cầu thang bộ. Song ông Khởi chợt nhớ ra mình làm rơi vòng đeo tay ở quầy lễ tân nên đã quay lại để nhặt.
 
Vừa thấy ông Khởi, Sơn cầm ghim giấy bằng kim loại ở quầy lễ tân đánh mạnh khiến nạn nhân gục xuống đầu đập vào nên gạch. Sau khi sự việc diễn ra, mọi người đã đưa ông Khởi đi cấp cứu nhưng vết thương bên trong quá nghiêm trọng dẫn đến tử vong.
 
Trong phiên tòa xét xử ngày 27/11, HĐXX xác định, đây là hành vi có tính chất côn đồ, cướp đi mạng sống của một người. Chính vì vậy, HĐXX tuyên phạt bị cáo 10 năm tù giam. Đồng thời phải bồi thường cho gia đình hơn 600 triệu đồng.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/28/nghi-ban-bi-sam-so-ga-dan-ong-danh-pho-truong-cong-an-phuong-tu-vong-trong-quan-karaoke_28112019111600.mp4[/presscloud]
Chồng già vợ trẻ cùng hành hung chiến sĩ công an
 
Nga Đỗ (t/h)
comment Bình luận