Nghệ An: Lừa bạn nhậu ngủ say rồi hiếp dâm mẹ bạn

Thấy cửa lán không khóa, lợi dụng lúc bạn nhậu ngủ say, Bằng lẻn vào và hiếp dâm mẹ bạn là bà H., bất chấp sự kháng cự quyết liệt của nạn nhân.
14:11 | 30/05/2019
Theo Đất Việt, ngày 28/5, TAND huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An đưa bị cáo Lục Văn Bằng (SN 1994, quê Nghĩa Đức, Nghĩa Đàn, Nghệ An) ra xét xử về tội danh Hiếp dâm.
 
hiếp dâm mẹ bạn
 
Bị cáo Lục Văn Bằng tại tòa. Ảnh: Trí thức trẻ
 
Theo cáo trạng của VKSND huyện Nghĩa Đàn, trước đó vào ngày 2/2/2019, L.V.Q. (trú tại Miêu Nung, Nghĩa Đức, Nghĩa Đàn) mời một số người bạn trong đó có Bằng sang nhà uống nhậu. Hết rượu, cả nhóm cùng nhau ra quán bia ngồi, đến nửa đêm thì về. Sau đó, Bằng rủ Q. về nhà mình ngủ để sáng hôm sau cùng đi thăm bẫy thú. Q. đồng ý nhưng có đèo Bằng về qua lán để lấy thêm chăn. Lúc này, Bằng nhìn thấy bà H, mẹ của Q. đang ngủ thì nảy sinh ý định xấu, Công lý thông tin.
 
Rạng sáng ngày 3/2, Bằng cầm đèn pin định lẻn sang lán bà H thì Q bất ngờ tỉnh dậy và hỏi. Bằng nói với bạn rằng:"Mày ngủ tiếp đi, tao đi soi cua đá", rồi chờ cho bạn ngủ say để lẻn sang bên bà H. Thấy cửa lán không khóa, Bằng lẻn vào và hiếp dâm mẹ bạn, bất chấp sự chống cự quyết liệt của bà H.
 
Tại tòa, đối tượng Lục Văn Bằng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. HĐXX của TAND huyện Nghĩa Đàn đã tuyên phạt Bằng 3 năm tù về tội danh Hiếp dâm.
 
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận