Ngày vui, cô dâu bất ngờ bị 'tiểu tam' sút khỏi chú rể: Cười ôm bụng nhìn chồng bị chiếm mất

Không muốn bỏ ở nhà, cô Cao đã mang cún cưng đến dự tiệc cưới của mình. Thế nhưng cô đâu ngờ bị "bạn thân" phản bội ngay trước mắt khiến quan khách được phen cười nghiêng ngả.
13:39 | 30/10/2020

Một cô dâu họ Cao ở thị trấn Bạc Châu, An Huy (Trung Quốc) đã nhận được nhiều sự chú ý bởi sự cố nho nhỏ nhưng đầy thú vị trong lúc diễn ra lễ cưới. Theo đó, 3 năm nay cô có nuôi chú chó thuộc giống Bull Pháp rất dễ thương. Trong ngày cưới của mình, cô không muốn để chú cún ở nhà 1 mình nên quyết định ôm đến lễ cưới, cho chú tham dự ngày vui. Thế nhưng cô đâu biết rằng chú cún tinh nghịch này đã có hành động khiến cô dâu bất ngờ, quan khách được phen cười nghiêng ngả.

Đôi tân lang, tân nương không hề rằng chỉ sau vài giây nữa thôi, chú cún cưng chăm bẵm bấy lâu sẽ "trở mặt" . Ảnh chụp màn hình, saostar

Cụ thể, đám cưới diễn ra vào ngày 26/10 và trong lúc được chú rể đẹp trai bế lên để chụp chung tấm ảnh làm kỉ niệm trước sảnh, chú cún đã nhanh chân đẩy cô chủ ra xa để tự do "sở hữu" chú rể. Cô dâu bất ngờ bị đẩy liền ôm bụng, lùi xa vài bước. Dường như quá tâm đắc trước hành động của mình, cún yêu cố gắng ngước mặt về phía chú rể để mong nhận được nụ hôn từ anh. Màn lật mặt nhanh hơn bánh tráng của chú cún khiến mọi người có mặt trong hôn trường vô cùng thích thú. Có người đùa rằng, có lẽ chú cún đã âm thầm lên kế hoạch từ lâu mới có thể "tấn công" cô chủ một cách thuần thục và chuyên nghiệp đến thế.

Cô dâu bị cún cưng tặng cho cú đạp "thần sầu" khiến cô lùi xa vài bước. Ảnh chụp màn hình, saostar

Về phần cô dâu, cô cho biết bản thân hết sức bối rối trước hành động của chú cún. Cô chia sẻ: "Tôi choáng váng luôn, không biết phải phản ứng làm sao khi bị đuổi thẳng cổ như thế".

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Theo đó, chỉ sau vài giờ đăng tải đã thu hút hơn 40.000 lượt xem trên mạng xã hội với nhiều bình luận hài hước:

- "Thật đáng thương, thế mà bị cún cưng bỏ rơi. Nó cho cô ăn quả bơ to đùng luôn ấy".

- "Nhìn xem, kẻ thứ ba lòi mặt chuột rồi kìa".

- "Thôi quên đi, cún cưng nhà cô tìm được tình yêu mới rồi. Trông nó hôn chồng cô nhiệt tình biết bao".

"Kẻ thứ 3" ngay sau khi "tấn công" chủ nhân liền ngước mặt lên cho chú rể cưng nựng. Ảnh chụp màn hình, saostar

Cô chủ nuôi tốn cơm tốn gạo quá mà, có ngày cũng bị phản bội. Ảnh chụp màn hình, saostar

Cún cưng dự tiệc cưới của "sen" là điều không hề hiếm thấy. Thế nhưng chẳng có chú cún nào lại bá đạo như anh chàng Bull Pháp trên đây cả. Trước mặt bao nhiêu quan khách lại thẳng giò đạp 1 cú vào bụng cô dâu rồi làm gương mặt đáng yêu, hồ hởi trước mắt chú rể. Đến khi cô chủ đòi hôn thì cún ta thẳng thừng tránh né. Nuôi bé cún này thật là "tốn cơm tốn gạo" quá mà.

Nói đùa thế thôi, thật ra đây là khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và đáng nhớ. Không riêng bản thân cô dâu chú rể mà bất kỳ ai có mặt tại ngày hôm đó cũng sẽ không thể nào quên được sự cố đặc biệt này. Chúc cô dâu trăm nay hạnh phúc và vợ chồng cô sẽ chung sống hòa thuận với cún cưng vô cùng tinh nghịch này nhé.

Bích Lân/ Theo Saostar

comment Bình luận