Ngày về chung một nhà của đôi uyên ương \'tí hon\' mang hình hài trẻ con

Câu chuyện tình yêu đẹp của cặp cô dâu chú rể tí hon cuối cùng cũng có được cái kết ngọt ngào.
21:07 | 10/11/2019
Sáng nay 10/11, hôn lễ của "cặp đôi tí hon" gồm chú rể Nguyễn Văn Hùng (31 tuổi, cao 1,20 m, nặng 20 kg) và cô dâu Lê Thị Diễm My (30 tuổi, cao 1,18 m, nặng 18 kg) đã được tổ chức tại quê hương của chú rể ở tại xóm Trường Sơn, xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.
 
Ngày về chung một nhà của đôi uyên ương mang hình hài trẻ con
Cô dâu chú rể hanh phúc trong ngày được về chung một mái nhà

Đoàn rước dâu xuất phát từ xã Kim Liên (nơi họ nhà gái tá túc) và đưa dâu về xã Hùng Tiến (nhà trai) làm lễ thành hôn. Tham dự đám cưới đặc biệt này là rất đông họ hàng, làng xóm của cô dâu chú rể. Đặc biệt, những người bạn bè thân hữu, đồng nghiệp, học trò của cô dâu chú rể, những người khuyết tật trong cả nước cũng không quản ngại đường xá xa xôi để đến chúc mừng hạnh phúc cho cặp cô dâu chú rể tí hon.
 
Ngày về chung một nhà của đôi uyên ương mang hình hài trẻ con
 
Ngày về chung một nhà của đôi uyên ương mang hình hài trẻ con
Rất đông bạn bè, đồng nghiệp, học trò đã đến chia vui với đôi tân lang tân nương
 
Cả anh Hùng và chị My đều không may mắc căn bệnh lùn tuyến yên do thiếu hormone tăng trưởng. Tuy khiếm khuyết về chiều cao, nhưng cả hai đều có nghị lực phi thường khiến nhiều người phải nể phục.
 
Từ lúc sinh ra, anh Hùng vẫn như bao đứa trẻ bình thường khác, tuy nhiên đến năm 7 tuổi, anh không thể cao hơn được nữa. Học hết cấp 3, anh Hùng vào Đồng Nai học Trung cấp kỹ thuật Tin học, sau đó anh ra Hà Nội để lập nghiệp. Anh Hùng từng trải qua nhiều nghề từ hướng dẫn bán vé máy bay, giữ giấy tờ sổ sách,... có thời gian, anh còn học cả thiết kế đồ họa. Hiện anh Hùng đang là giáo viên dạy Tin học trong Trung tâm Nghị lực sống.
 
Hình hài nhỏ bé nhưng nghị lực không hề Nhỏ, anh Hùng trở thành tấm gương đáng ngưỡng mộ về ý chí vươn lên trong cuộc sống. Khi thấy anh Hùng xuất hiện lần đầu trong một chương trình trên tivi, chị Mỹ (quê Ninh Thuận) đã thầm cảm mến. Chị chủ động ra Hà Nội học nghề tại Trung tâm Nghị lực sống nơi anh Hùng đang làm việc để được làm quen. Sau những e ngại ban đầu, trái tim của hai người đã cùng chung nhịp đập. Tình yêu đẹp đẽ của họ đã được gia đình hai bên tác hợp và cuối cùng đơm hoa kết trái bằng một đám cưới hạnh phúc.
 
Ngày về chung một nhà của đôi uyên ương mang hình hài trẻ con
 
Ngày về chung một nhà của đôi uyên ương mang hình hài trẻ con
Cặp đôi tí hon uống rượu mừng và trao cho nhau nụ hôn kỷ niệm
 
Lễ thành hôn của đôi uyên ương Hùng và My được tổ chức tại hội trường xóm Trường Sơn. Trong đám cưới, vợ chồng tí hon đã nhiệt tình đi chúc rượu từng mâm để cảm ơn mọi người đã về dự ngày vui của họ.
 
Ngày về chung một nhà của đôi uyên ương mang hình hài trẻ con
 
"Hôm nay bọn em quá hạnh phúc, phần thì điều kiện thời tiết thuận lợi, phần thì anh em, bạn bè, đồng nghiệp, học trò đến dự đám cưới rất đông", anh Hùng chia sẻ.
 
Ngày về chung một nhà của đôi uyên ương mang hình hài trẻ con
Lễ vu quy được tổ chức ở quê nhà cô dâu. Ảnh VOV
 
Được biết, trước khi tổ chức lễ thành hôn ở Nghệ An hôm nay, vợ chồng anh Hùng đã tổ chức lễ vu quy ở quê chị My ở Ninh Thuận. Sau ngày lễ vu quy, chú rể đã viết trên trang cá nhân: "Các cụ xưa có câu 'tậu trâu, lấy vợ, làm nhà', đây chính là 3 việc lớn của đời người cần phải trải qua. 'Trâu' thì em đang dùng 'con trâu' chạy bằng điện, muốn chạy xăng mà chân dài quá khó đi. Lấy vợ thì đang và đã làm. Còn làm nhà thì chờ trúng số hoặc thời gian lâu nữa, sẽ cố gắng vậy".
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/10/Ngay-ve-chung-mot-nha-cua-doi-uyen-uong-mang-hinh-hai-tre-con_10112019202730.mp4[/presscloud]
 
 
Kiều Đỗ (t/h)
comment Bình luận