Ngày tàn của gã chồng ngáo đá đâm vợ tử vong bằng 21 nhát dao vì… tưởng vợ là kẻ tấn công mình

Trong lúc ngáo đá, không làm chủ được hành vi Hưng đã dùng dao đâm vào cơ thể vợ. Dù người phụ nữ này đã cố gắng chạy thoát thân nhưng Hưng vẫn truy đuổi và đâm thêm nhiều nhất nữa.
19:34 | 21/11/2019
Sáng ngày 21/11, TAND TP Cần Thơ phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Hồ Minh Hưng (41 tuổi, trú tại quận Cái Răng, TP Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ) về tội Giết người theo quy định tại điều 123 Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi năm 2017. Nạn nhân là chị C. (vợ Hưng).
 
Theo cáo trạng của VKS cùng cấp, Hồ Minh Hưng là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm, nằm trong diện theo dõi của chính quyền địa phương. Biết chồng nghiện ngập nên chị C. cùng gia đình nhà nội nhiều lần đưa đối tượng đi cai nghiện nhưng Hưng vẫn “chứng nào tật nấy”.
 
Sau khi từ trại trở về Hưng sử dụng ma túy nhiều hơn và thường xuyên bị ảo giác. Tối ngày 5/6/2019, Hưng đến nhà bạn “mở tiệc” ma túy và ngủ tại đây. Sáng hôm sau, Hưng chạy xe máy về nhà đón con gái đến trường ĐH Cần Thơ để dự buổi tư vấn hướng nghiệp. Sau đó Hưng chạy xe sang Vĩnh Long. Trên đường đi bị ngã đập đầu xuống đất dẫn đến bất tỉnh.
 
Đến khi tỉnh lại Hưng không biết làm sao tìm được đường về nhà nên đã nhờ người dân sống gần đó gọi điện về nhà kêu vợ tới đón. Chị C. tức tốc đến đón chồng về nhà chăm sóc.
 
Ngày tàn của gã chồng ngáo đá đâm vợ tử vong bằng 21 nhát dao vì… tưởng vợ là kẻ tấn công mình
Hưng tỏ ra ăn năn hối hận về hành vi của mình
 
Về đến nơi, chị C. đưa Hưng vào phòng để sơ cứu vết thương. Do có nhiều vết thương khá lớn nên trong quá trình xử lý bị sót và đau. Cũng đúng lúc này, Hưng có biểu hiện ngáo đá. Hưng cho rằng, việc mình bị đau là do có một kẻ khác đang tấn công mình.
 
Trong lúc tâm trí bất ổn, Hưng rút dao đâm nhiều nhát vào cơ thể vợ. Chị C. bị đâm bất ngờ nên cố gắng vùng vẫy thoát ra khỏi phòng. Lo sợ, kẻ này thoát được sẽ trả thù nên Hưng đuổi theo đâm thêm nhiều nhát nữa khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
 
Ngay sau đó, Công an ra lệnh bắt khẩn cấp với Hưng để phục vụ điều tra. Đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Theo đó, chị C. bị đâm 21 nhát, mất nhiều máu dẫn đến tử vong.
 
Trong quá trình điều tra, Công an đưa Hưng đi giám định tâm thần. Kết quả cho thấy, trước, trong và sau khi phạm tội, Hưng có bệnh tâm thần là rối loạn nhân cách, hành vi do sử dụng nhiều loại ma túy khác nhau.
 
Trong phiên tòa xét xử sáng nay, HĐXX cho biết, trong quá trình sinh sống, vợ chồng Hưng không xảy ra, xích mích va chạm đáng kể. Hành vi sát hại vợ của Hưng xuất phát từ việc bị ảo giác do sử dụng ma túy.
 
Tuy nhiên, đây là hành vi đặc biệt nghiêm trọng, có yếu tố côn đồ gây chấn động dư luận địa phương và cướp đi quyền được sống của một người. Căn cứ vào hồ sơ vụ án và những gì diễn ra tại phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Hưng án tử hình.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/21/ngay-tan-cua-ga-chong-ngao-da-dam-vo-tu-vong-bang-21-nhat-dao-vi-tuong-vo-la-ke-tan-cong-minh_21112019161629.mp4[/presscloud]
Chồng giết vợ dã man rồi tự tử
Thu Nga (t/h)
 
comment Bình luận