Ngang nhiên hoạt động 'chui', thẩm mỹ viện Ladova bị xử phạt nặng, đình chỉ hoạt động

Tuy chưa có giấy phép hoạt động nhưng thẩm mỹ viện Ladova (169 đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP.HCM) vẫn ngang nhiên hoạt động thẩm mỹ, làm đẹp trong một thời gian dài.
5:08 | 11/11/2020

Hình ảnh quảng cáo nhân sự trên website của Thẩm mỹ Ladova.

Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quyết định xử phạt hành chính số tiền 120 triệu đồng đối với Công ty TNHH Ladova, 169 đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10 vì “Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động”.

Ngoài bị xử phạt, Công ty Ladova còn bị cơ quan chức năng “đình chỉ hoạt động trong thời hạn 09 tháng được quy định tại Điểm b Khoản 7 Điều 29  Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ”.

Bộ Y tế chưa cho phép áp dụng công nghệ tế bào gốc vào làm đẹp nhưng Ladova vẫn quảng cáo hình ảnh "chuyển giao công nghệ... cấy tế bào gốc". Ảnh vienthammyladova.vn

Được biết, địa chỉ của Công ty Ladova cũng chính là nơi hoạt động của cơ sở Viện thẩm mỹ Ladova. Công ty Ladova mới thành lập tháng 4/2019 do người có tên Phạm Quí Du làm đại diện pháp luật.

Ngoài Ladova, ông Phạm Quí Du còn làm đại diện pháp luật cho các doanh nghiệp khác như: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH ÂN THI, CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS HẢI THÀNH, CHI NHÁNH 1 CÔNG TY CỔ PHẦN NORA.

Nhiều dịch vụ "xâm lấn" đang được Ladova quảng cáo dù chưa có giấy phép hoạt động.

Mặc dù chưa có giấy phép hoạt đông nhưng trên website của thẩm mỹ Ladova tại địa chỉ https://vienthammyladova.vn/đang quảng cáo các dịch vụ phẫu thuật xâm lấn như: giảm béo, làm hồng nhũ hoa, làm hồng vùng kín, cấy tế bào gốc cá hồi để làm trẻ hoá da…

Chính vì thế. khách hàng nên cẩn trọng khi đến Thẩm mỹ Ladova làm đẹp vì hiện nay cơ sở này vẫn chưa có giấy phép hoạt động, nếu xảy ra rủi ro khách hàng là người chịu thiệt thòi.

comment Bình luận