Ngân 98 thừa nhận vòng 3 "xấu quắc", chỉ là đồ giả khi bị chụp lén

Hình ảnh Ngân 98 diện độc chiếc quần lưới, khoe trọn vòng 3 được CĐM truyền tay nhau, cô nàng lên tiếng tự nhận vòng 3 là đồ giả, "xấu quắc".
16:14 | 24/07/2020

Lương Bằng Quang - Ngân 98 không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ, đặc biệt là phong cách thời trang của người đẹp gốc Bình Định. Cô gắn với những bộ cánh "hở bạo", bikini khoe trọn 3 vòng.

Cặp đôi gắn liền với những tai tiếng nhưng vẫn bình thản trước dư luận. Mới đây, bộ cánh đi làm DJ của cô nàng sinh năm 1998 trở thành tâm điểm khi gần như "tàng hình" trên cơ thể cô.


Bộ cánh Ngân 98 lựa chọn đi làm tối qua. (Ảnh: T.H)

Ngân 98 tự nhận vòng 3 giả

Cụ thể người đẹp chỉ diện nội y đen tí hon phía trong, sơ mi khoác ngoài phần thân dưới là chiếc quần lưới "có như không". Độ hở vòng một và táo bạo trong thời trang của Ngân 98 đã không còn xa lạ nhưng đây là lần đầu tiên cô nàng "lộ liễu" đến vậy. Qua những shoot hình chụp lén bằng cam thường có thể thấy cơ thể kém cân đối cùng vòng 3 cứng đờ của cô.


Cận cảnh vòng ba mà Ngân 98 tự nhận là đồ giả. (Ảnh: T.H)


Bạn gái Lương Bằng Quang có lẽ là người đầu tiên của Vbiz không mặc quần ra đường. (Ảnh: T.H)

Sau khi loạt ảnh này được CĐM truyền tay nhau, Ngân 98 đã có những phản hồi trên Facebook cá nhân của mình. Cụ thể cô viết: "Cảm ơn các bạn đã chụp cái mông giả xấu quắc của Ngân nha, Love you all. Goodnight". Qua dòng trạng thái này bạn gái Lương Bằng Quang xác nhận mông mình là mông giả và không ngại CĐM khi đăng những bức ảnh "kém duyên" của cô lên MXH.


Bài viết có phần "thách thức" dư luận của cô nàng gốc Bình Định. (Ảnh: Chụp màn hình)


Ngân 98 trong ảnh tự đăng xinh đẹp là "chiếm spotlight" hơn. (Ảnh: FBNV)

Ngân 98 - Lương Bằng Quang livestream trên giường

Ngân 98 và Lương Bằng Quang livestream mỗi ngày, mới đây cặp đôi trở thành tâm điểm khi biến chiếc giường thành địa điểm trò chuyện với người hâm mộ. Giọng ca Vẻ đẹp ngàn năm chia sẻ: "Có lẽ mọi người cũng ít thấy chúng tôi live trong bối cảnh như thế này. Chẳng có quần áo đẹp, hay bữa ăn ngon mà tôi đang khoe lại trên chiếc giường ấm cúng cùng người yêu. Đặt biệt là khung cảnh tình yêu nằm bên nhau của tôi và Ngân".


Bộ ảnh cưới được thực hiện mới đây của cặp đôi. (Ảnh: FBNV)


Ngân 98 - Lương Bằng Quang mặc đồ ngủ, để mặt mộc trò chuyện với người hâm mộ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nam ca sĩ còn nhắc khéo bạn gái "Ngân cẩn thận nha, anh đang livestream đó. Em làm mọi người hiểu lầm chết Ngân ơi", hay là "Từ từ chờ anh chút đi",...Những lời nói nhạy cảm của giọng ca Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm được xem là cố tình tạo ra sự tò mò cho CĐM.


Cặp sao không ngại để khán giả thấy những khoảnh khắc kém duyên, thiếu chỉn chu của mình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau những những ồn ào Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn đồng hành cùng nhau, người hâm mộ cũng nóng lòng chờ đợi kết quả cho chuyện tình yêu của cặp đôi.

Bích Lân

comment Bình luận