Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng vì ăn mặc phản cảm: "2 tháng tôi chơi bằng show cả năm của ngài"

Chia sẻ đầu tiên của Ngân 98 khi bị cấm diễn 4 tháng sau ồn ào ăn mặc phản cảm khiến khán giả không thể bỏ qua.
16:35 | 29/07/2020

Mới đây, Ngân 98 làm dậy sóng cộng đồng mạng với trang phục "mặc như không mặc" khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội. Chưa kể, bạn gái Lương Bằng Quang còn khiến dân mạng "nóng mặt" khi để lồ lộ vòng 3 khi di chuyển trên đường. Sự việc nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội.

Hình ảnh Ngân 98 "mặc như không mặc" khiến dân tình phẫn nộ.

Theo đó, 4 ngày hoàn tất điều tra, xử lý vụ việc, ông Tô Văn Động - giám đốc Sở cho biết quán bar nói trên đã nhận sai sót cũng như ký biên bản chịu phát hành chính 40 triệu đồng. Về phần Ngân 98, sau khi xem xét đơn giải trình Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội ra quyết định cấm diễn 4 tháng trên địa bàn Hà Nội đối với hot girl gốc Bình Định.

Theo quyết định của Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội, Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng sau ồn ào ăn mặc phản cảm.

Quán bar nơi Ngân 98 biểu diễn bị xử phạt hành chính 40 triệu đồng.

Việc Ngân 98 bị cấm diễn 4 tháng sau ồn ào ăn mặc phản cảm khiến dân tình sướng rân. Song, bạn gái Lương Bằng Quang lại có động thái như chẳng mảy may. Trên trang cá nhân, hotgirl sinh năm 1998 chia sẻ: "Quan trọng là sắp nguy cơ Covid rồi mà như vậy thì con Ngân nó có đói không. 4 tháng sau nó có ngóc lên nổi không. Xin thưa 2 tháng vừa rồi tôi dạo chơi thôi mà bằng show cả năm của các ngài đấy chứ cười tôi. Bây giờ tôi xin phép tạm nghỉ ngơi kiếm tiền và đi nghỉ dưỡng đây. 4 tháng làm được bao việc!".

Chia sẻ đầu tiên của Ngân 98 về việc chính thức bị cấm diễn tại Hà Nội.

Chia sẻ đầu tiên của Ngân 98 về việc bị cấm diễn 4 tháng nhanh chóng khiến dân tình đổ dồn chú ý. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà cô nàng đã vội xoá dòng trạng thái này chỉ sau ít phút đăng tải.

Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp.

Bích Lân

comment Bình luận