Neymar và Mbappe giúp PSG lên nhì bảng

Trong ngày Neymar và Mbappe đều ghi bàn, PSG đã trở lại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 6-1 trước Angers.
11:45 | 03/10/2020

Trong cuộc tiếp đón Angers trên sân nhà, ngoài sự vắng mặt của Angel di Maria do án treo giò, PSG có được lực lượng mạnh nhất khi có mặt của Mbappe, Neymar và Mauro Icardi. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi học trò HLV Thomas Tuchel là đội nắm giữ hoàn toàn thế trận.

PSG đang thi đấu thăng hoa.

Ngay phút thứ 7, Florenzi đã mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà bằng một cú vuốt bóng bất ngờ ở góc hẹp.

Có bàn thắng mở tỷ số sớm, PSG càng thi đấu thăng hoa hơn. Phút 35, Mbappe đi bóng khéo léo loại bỏ 2 hậu vệ đội khách và căng ngang thuận lợi để Neymar dứt điểm trong tư thế trống trải nhân đôi cách biệt cho PSG.

Bước sang hiệp 2, ngay ở tình huống lên bóng đầu tiên, Florenzi tạt từ cánh phải vào, bóng khẽ chạm chân hậu vệ đội khách và đến đúng vị trí của Neymar, tiền đạo người Brazil không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn nâng tỉ số lên thành 3-0.

Dù để Ismael Traore rút ngắn cách biệt xuống 1-3 ở phút 52, nhưng đó cũng là tất cả những gì Angers làm được trong trận đấu này.

Phút 57, hậu vệ trẻ Mitchel Bakker lên tham gia tấn công và có đường căng ngang thuận lợi từ biên trái vào vòng cấm để Draxler băng lên dứt điểm một chạm uy lực, qua đó tái lập lại khoảng cách 3 bàn.

Trước khi trận đấu kết thúc, lần lượt Idrissa Gueye và Mbappe ghi thêm hai bàn nữa để giúp PSG ấn định thắng lợi đậm 6-1.

Thắng trận này, PSG tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

>> Xem thêm: Filip Nguyễn và đồng đội lập thành tích ấn tượng ở Europa League

Viết Định

comment Bình luận