Nàng cỏ Goo Hye Sun đột ngột hủy Liên hoan phim ngắn Quốc tế Seoul vì tình trạng sức khỏe

Mới đây, nàng cỏ Goo Hye Sun đột ngột thông báo hủy lịch trình tham gia Liên hoan phim quốc tế Seoul vì lý do sức khỏe, cần phải nhập viện phẫu thuật.
22:37 | 30/08/2019
Sau ồn ào ly hôn, Goo Hye Sun đã bắt đầu trở lại vớ công việc. Tuy nhiên, vừa mới đây, trên trang cá nhân, Goo Hye Sun đăng tải ảnh cô nằm trên giường bệnh để tiến hành phẫu thuật.
 
"Tôi đang ở bệnh viện để phẫu thuật cắt bỏ polyp. Vì vậy, tôi không thể tham dự Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul lần thứ 11. Tôi thực sự xin lỗi", cô chia sẻ.

Nàng cỏ Goo Hye Sun đột ngột hủy Liên hoan phim ngắn Quốc tế Seoul vì tình trạng sức khỏe
 
Đồng cảm với tình cảnh sức khỏe của cô, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự lo lắng, động viên nàng cỏ. Được biết, cô nàng sắp sửa tham dự Liên hoan phim quốc tế Seoul lần thứ 11 diễn ra đầu tháng 9, với bộ phim Pink Mystery do cô làm đạo diễn. Phim Pink Mystery có thời lượng 10 phút kể về cuộc sống của Goo Hye Sun, với sự tham gia của nữ diễn viên Seo Hyun Jin và Yang Dong Geun. 
 
Cách đó không lâu, ngày 18/8, thông tin về vụ ly hôn giữa cô và chồng trẻ Ahn Jae Hyun khiến mọi người không khỏi bất ngờ, tiế nuối. Nguyên nhân của việc đổ vỡ là do sự thay đổi tình cảm của ngườ chồng nữ diễn viên Vườn sao băng. Những đoạn tin nhắn giữa Goo Hye Sun với chồng được công bố cho thấy cô bị phản bội. Trong đó, diễn viên sinh năm 1984 yêu cầu chồng trẻ trả tiền nhà và xin lỗi mẹ cô.
 
Nàng cỏ Goo Hye Sun đột ngột hủy Liên hoan phim ngắn Quốc tế Seoul vì tình trạng sức khỏe

Cũng qua luật sư, Goo Hye Sun tố cáo Jae Hyun thường xuyên gọi điện nói chuyện thân mật với nhiều phụ nữ khi say xỉn. Sau đó, nam diễn viên đã viết bức tâm thư dài trên trang cá nhân chia sẻ về việc anh bị trầm cảm và căng thẳng trong quá trình chung sống với Goo Hye Sun.
 
Hiện nay, Ahn Jae Hyun đang chịu nhiều sự công kích của dư luận, nhiều hợp đồng quảng cáo của anh với các nhãn hàng có nguy cơ chấm dứt.
 
 
Minh Tú (t/h)
comment Bình luận