Nam thiếu niên dìm bé trai 11 tuổi xuống suối vì… mâu thuẫn lúc chơi điện tử

Bị Long đánh đập, Lâm sợ hãi bỏ chạy đến bờ suối thì tiếp tục bị đạp ngã. Long dìm nạn nhân xuống suối cho đến khi tử vong mới dừng tay.
16:23 | 29/11/2019
Liên quan đến vụ việc nam thiếu niên sát hại bé trai 11 tuổi vì mâu thuẫn trong lúc chơi điện tử, chiều ngày 29/11, Công an huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) đã bàn giao đối tượng Điểu Long (14 tuổi, người dân địa phương) cho Công an tỉnh để điều tra về hành vi giết người theo quy định tại điều 123 Bộ luật Hình sự năm 2015.
 
Theo điều tra ban đầu, trưa ngày 23/11, Điểu Long và Điểu Lâm (11 tuổi) rủ nhau ra tiệm internet ở xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức để chơi điện tử. Tay đây Long và Lâm xảy ra mâu thuẫn.
 
Không giải quyết được mâu thuẫn bằng những câu chửi mắng, Long liền kéo Lâm ra sân bóng cách tiệm internet khoảng 1km để hành hung. Sau khi bị đấm đá nhiều nhát vào người, Lâm cố gắng chống cự rồi bỏ chạy về phía bờ suối.
 
Nam thiếu niên dìm bé trai 11 tuổi xuống suối vì… mâu thuẫn lúc chơi điện tử
Vị trí xảy ra vụ án thương tâm này
 
Thấy Lâm bỏ chạy Long liền đuổi theo. Khi Lâm chạy đến gần bờ xuống thì bị Long đạp ngã xuống nước. Đối tượng này tiếp tục dùng chân đạp mạnh vào người nạn nhân.
 
Chưa dừng lại, Long còn ra sức dìm Lâm xuống suối, khi thấy nạn nhân không cử động nữa thì bỏ đi. Đến ngày 24/11, Long qua lại bờ suối để kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Tuy nhiên, Long không tỏ ra sợ hãi mà hồn nhiên bỏ đi.
 
Sau mấy ngày không thấy con trở về nhà, đi tìm cũng không thấy nên bố mẹ Lâm đã đến cơ quan Công an trình báo sự việc. Nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã cử lực lượng xuống địa bàn tìm kiếm. Qua trích xuất camera an ninh thì phát hiện, người cuối cùng Lâm gặp là Long. Ngay lập tức Long bị triệu tập đến trụ sở làm việc.
 
Tại đây Long khai nhận do mâu thuẫn trong lúc chơi điện tử nên đã xảy ra xô xát với Lâm. Khi không kiềm chế được bản thân, Long đã ra tay sát hại Lâm.
 
Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/29/nam-thieu-nien-dim-be-trai-11-tuoi-xuong-suoi-vi-mau-thuan-luc-choi-dien-tu_29112019161857.mp4[/presscloud] 
Sát hại cô ruột rồi bình thản đi chơi điện tử
 
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận