Nam sinh lớp 10 nhảy từ tầng 2 xuống sân trường: Tâm lý không ổn định

Trong giờ ra chơi, nam sinh lớp 10 bất ngờ nhảy từ tầng 2 xuống sân trường. Phía nhà trường bác bỏ thông tin nam sinh này nhảy lầu vì áp lực học tập.
14:54 | 26/06/2020
Mới đây trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ việc nam sinh lớp 10 nhảy từ tầng 2 xuống sân trường.
 
Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 25/6 tại Trường THPT Chu Văn An (xã Quảng Minh, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa).
 
Ông Hoàng Văn Huân – Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An xác nhận, thời điểm trên các học sinh của trường đang trong giờ nghỉ giải lao sau tiết học thứ nhất. Bất ngờ, em Nguyễn Đăng H. (SN 2004) học sinh 10A2 đã nhảy từ cầu thang tầng 2 xuống sân trường.
 
Ngay khi các học sinh và giáo viên phát hiện sự việc, nhà trường đã đưa nam sinh này đi cấp cứu tại bệnh viện. Theo nguồn tin của báo Dân trí, nam sinh này đã bị gãy chân.
 
Nam sinh lớp 10 nhảy từ tầng 2 xuống sân trường trong giờ ra chơi
Nam sinh lớp 10 bất ngờ nhảy từ tầng 2 xuống sân trường. 
 
Liên quan đến sự việc, xuất hiện thông tin cho rằng nam sinh nhảy lầu do áp lực học tập. Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn An cho biết thông tin này là không đúng. Hiện chưa xác định được nguyên nhân nam sinh nhảy từ tầng 2 xuống sân trường.
 
"Thường ngày em H. vẫn đến trường, tuy nhiên, gần đây em có các biểu hiện tâm lý không bình thường, đến sáng 25/6 thì xảy ra sự việc trên", ông Hoàng Văn Huân cho biết.
 
Thời gian gần đây liên tiếp xuất hiện các vụ việc học sinh nhảy lầu, nghi do các vấn đề về tâm lý khiến dư luận vô cùng hoang mang.
 
Trước đó, hôm 12/6 vừa qua, một nữ sinh lớp 6 Trường THCS T.V. (TP Pleiku, Gia Lai) đã nhảy từ lầu 3 của trường xuống đất và bị thương nặng.
 
Theo thông tin trên báo Vietnamnet, khoảng 16h15 ngày 12/6, khi vừa học xong tiết 4, học sinh của Trường THCS T.V chuẩn bị ra về thì chứng kiến một nữ sinh lớp 6 đã tự leo lên lan can tầng 3 rồi nhảy xuống đất.
 
Tình huống xảy ra nên cả học sinh và giáo viên đều không kịp ngăn cản. Sau đó nữ sinh được sơ cứu và đưa nữ sinh này vào bệnh viện. Rất may học sinh này chỉ bị bể xương gót chân phải, các bộ phận khác trên cơ thể không bị tổn thương, không nguy hiểm đến tính mạng.
 
Nam sinh lớp 10 nhảy từ tầng 2 xuống sân trường trong giờ ra chơi
Nơi nữ sinh lớp 6 nhảy lầu tự tử
 
Được biết, nữ sinh nhảy lầu tự tử là học sinh ngoan, học tốt nhưng ít nói, ít giao tiếp. Trước khi nhảy xuống đất, học sinh này đã để lại thư ở hành lang lầu 3. Qua nội dung bức thư em để lại và qua trao đổi với gia đình cho thấy em học sinh này có triệu chứng trầm cảm từ rất lâu.
 
 
Theo Kiều Đỗ/SKCĐ
 
 
comment Bình luận
bài mới cập nhật