Nam Định: Điều tra vụ nổ súng hỗn chiến trong quán karaoke khiến 1 người chết

Một vụ nghi nổ súng hỗn chiến trong quán karaoke Sao Băng tại TP.Nam Định xảy ra vào tối ngày 19/5 khiến 3 người thương vong.
8:58 | 21/05/2019

Theo ANTĐ, công an tỉnh Nam Định cho biết đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ nghi nổ súng hỗn chiến trong quán karaoke tại TP.Nam Định khiến 3 người thương vong. Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 19/5, tại quán karaoke Sao Băng nằm trên đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, TP.Nam Định.

nổ súng hỗn chiến trong quán karaoke

Quán karaoke xảy ra hỗn chiến khiến 3 người thương vong. Ảnh: Tiền Phong

Vào thời điểm trên, người dân trong khu vực gần quán karaoke Sao Băng nghe thấy tiếng xô xát, cự cãi giữa hai nhóm thanh niên. Đến khoảng 22h cùng ngày, mọi người nghe thấy âm thanh như súng nổ trong quán, sau đó có một số người tháo chạy ra đường. Vụ việc khiến 1 người tử vong và 2 người khác bị thương, đã được đưa tới bệnh viện đa khoa Nam Định để cấp cứu.

nổ súng hỗn chiến trong quán karaoke

Công an đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ nổ súng. Ảnh: VTC

Theo Người đưa tin, nạn nhân tử vong là anh Phạm T. L. (24 tuổi, trú tại xã Yên Trung, huyện Ý Yên, Nam Định). Hai nạn nhân đang cấp cứu là Dương Q. Đ. (28 tuổi, 55A, đền Giếng Hoàng Văn Thụ, TP. Nam Định) và Trần C. D. (30 tuổi). Hiện anh Đ. đang trong tình trạng nguy kịch, đã được chuyển lên bệnh viện Việt Đức để tiếp tục cấp cứu.

UBND phường Cửa Bắc cho biết hiện chưa thể thông tin chi tiết về vụ việc do cơ quan công an vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận