Nam công nhân tử vong trong khi làm việc

Trong giờ làm việc, một nam công nhân đột nhiên “mất tích”, tổ trưởng đã cho mọi người đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể của anh nằm gần đó.
14:05 | 29/04/2019
Khoảng 3h40 phút sáng ngày 29/4, tại phân xưởng sàng 2 (khu Tràng Bạch, thị xã Đông Triều) thuộc Công ty than Uông Bí phát hiện nam công nhân nằm tử vong.
 
Nạn nhân là anh Hoàng Văn Thành (sinh năm 1985, trú tại xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều) là công nhân bậc 4/7. Theo đại điện công ty, trước khi tử vong, nạn nhân được phân công nhặt than cục tại dây truyền băng tải số 1, mặt bằng +24, khu Tràng Khê.
 
Không thấy anh Thành nên tổ trưởng cho mọi người đi tìm thì phát hiện sự việc.  Thi thể anh nằm cách vị trí làm việc khoảng 20m, bên cạnh anh có lọ thuốc điều trị bệnh hen suyễn.
Ngay sau khi nhận được tin báo, mọi người đã đưa thi thể nạn nhân vào bệnh viện, thông báo cho người thân của anh. Phía công ty cũng đã báo cho cơ quan chức năng để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.
 
Phía công ty cho biết sẽ cùng gia đình tổ chức hậu sự cho anh Thành. Đồng thời hỗ trợ gia đình sau sự việc đáng tiếc trên.
 
Một vụ việc khác đang gây sự chú ý lớn của cộng đồng mạng đang diễn ra tại công ty Yến Sào Khánh Hòa. Theo phản ánh của gia đình, nạn nhân bị điện giật tử vong buổi tối ngày hôm qua khi đang làm việc, nhưng đến hiện tại Công ty chưa bàn giao xác cho gia đình.
 
Nạn nhân được xác định đã tử vong là anh Nguyễn Tiến Danh (sinh năm 1989, trú tại Tổ dân phố Bãi Giếng, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm). Anh Danh làm kỹ thuật điện lạnh tại Nhà máy nước giải khát cao cấp Yến Sào (Công ty Yến Sào Khánh Hòa).
 
Gia đình nạn nhân vác quan tài đến công ty Yến Sào Khánh Hòa đòi xác
 
Theo người nhà, sau khi đi làm thì gia đình nhận được tin từ phía công ty thông báo anh Danh bị điện giật chết và báo người nhà đến nhận thi thể.
 
Tuy nhiên, từ khi nhận được thông tin đến chiều 29/4 gia đình vẫn chưa nhận được xác nạn nhân vì phía công ty thông báo nhận xác ở nhiều vị trí khác nhau gây khó khăn cho gia đình.
 
Trưa nay, trên mạng xã hội có một số video, hình ảnh gia đình đem quan tài đến trước cửa nhà máy nước giải khát cao cấp Yến Sào (quốc lộ 1A, xã Cam Thịnh Đông, TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) để đòi xác của anh Danh nhưng vẫn chưa được trả lại.
 
Hữu Quyền (T/h)
comment Bình luận