MUỐN BIẾT ĐỘ GIÀU CÓ CỦA PHẠM HƯƠNG, NGÓ DÀN SIÊU XE Ở ĐẤT MỸ LÀ ĐỦ RÕ

Ngoài tủ đồ hiệu có giá trên trời, Hoa hậu Phạm Hương còn sở hữu dàn siêu xe "đắt xắt ra miếng" cho thấy cuộc sống giàu có, sang chảnh của người đẹp Hải Phòng trên đất Mỹ.
10:55 | 01/08/2020

Kể từ sau khi tuyên bố giải nghệ, cuộc sống của Hoa hậu Phạm Hương trên đất Mỹ vẫn luôn được công chúng quan tâm. Ngoài biệt thự hoành tráng, người đẹp Hải Phòng còn liên tục khoe khéo độ "chịu chơi", "chịu chi" trong khoản sắm đồ hiệu cũng như tậu loạt xế hộp vô cùng đắt đỏ.

Bộ sưu tập siêu xe "đắt xắt ra miếng" của Phạm Hương chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ bởi tổng giá trị khủng của chúng. Thông qua việc khoe khéo các món đồ "giá trên trời" như thế, nàng hậu ngầm cho thấy cuộc sống sung túc, đủ đầy và đáng ngưỡng mộ nơi trời Tây. Và mới đây, Phạm Hương lại tiếp tục gây chú ý khi khoe khéo chiếc xế sang trên xứ cờ hoa.

Cuộc sống ở xứ cờ hoa của Phạm Hương rất đáng mơ ước. Ảnh: IGNV
Loạt siêu xe đắt đỏ của Phạm Hương trên đất Mỹ

Mới đây Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương có chia sẻ khoảnh khắc vô cùng vui vẻ của quý tử Maximus chuẩn bị đi học trên mạng xã hội Instagram. Người đẹp viết: "Em bé xíu đi học. Giờ mỗi buổi sáng thấy mẹ mang giày là tự giác mở cửa đi học rồi. Con ngoan quá". Tuy nhiên điều thu hút sự quan tâm của nhiều người chính là chiếc siêu xe mà cậu ấm nhà Phạm Hương đang đứng cạnh. Được biết đây là một trong những xế hộp đắt đỏ mà Phạm Hương sở hữu ở trời Tây, ước tính giá trị của nó lên đến cả chục tỷ đồng.

Phạm Hương khoe con trai chuẩn bị đến trường nhưng người hâm mộ lại chỉ chú ý đến siêu xe mới của nàng hậu. Ảnh: Chụp màn hình
Phạm Hương cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ngoài sắc vóc ngày càng thăng hạng của người đẹp thì dàn siêu xe đắt đỏ cũng khiến công chúng vô cùng quan tâm. Năm ngoái, người đẹp Hải Phòng từng khoe khéo chiếc xế hộp hạng sang có giá khoảng hơn 10 tỷ đồng bằng bức ảnh tạo dáng "chanh sả" bên vô lăng.

Người đẹp bên chiếc siêu xe giá trị khủng. Ảnh: IGNV

Phạm Hương còn lên đồ sành điệu với các item hàng hiệu giá đắt khi tạo dáng bên siêu xe trên đất Mỹ. Ảnh: IGNV
Phạm Hương từng "đu trend" hot hit mạng xã hội - trào lưu "ngã sấp mặt" tiện thể khoe luôn chiếc xe xịn màu hồng nữ tính. Xế hộp sang - xịn này vừa thể hiện cá tính vừa khẳng định cuộc sống cực sung túc và đủ đầy của người đẹp Hải Phòng nơi đất khách.

Siêu xe nhuộm hồng - màu sắc yêu thích của nàng hậu từng gây bất ngờ vì giá trị khủng. Ảnh: IGNV

Xế hộp sang chảnh màu hồng nổi bần bật này từng được Phạm Hương sử dụng như một đạo cụ để "sống ảo". Ảnh: IGNV
Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng từng khoe khéo siêu xe màu xanh "nổi bần bật" thuộc bộ sưu tập xế sang trên đất Mỹ của mình. Người đẹp diện cây đồ hiệu ton sur ton tạo dáng ngay trên nóc xe chứng minh vẻ đẹp cũng như đẳng cấp của mình.

Đây cũng là một trong những chiếc xe sang trong bộ sưu tập đắt đỏ của Phạm Hương. Ảnh: IGNV

Người đẹp rất chuộng đăng ảnh tạo dáng bên siêu xe và luôn nhận được những lời "có cánh". Bên cạnh siêu xe thì gu thời trang hiện đại của Phạm Hương luôn là chủ đề bàn luận của công chúng.

Nhiều lần Phạm Hương đăng ảnh khoe triệt để vẻ đẹp sang chảnh bên xe xịn. Ảnh: IGNV

Đẳng cấp của bà mẹ 1 con được thể hiện qua set đồ hiệu cùng siêu xe hàng hiếm trên đất Mỹ. Ảnh: IGNV

Cơ ngơi hoàng tráng cùng bộ sưu tập đồ hiệu đáng giá cả gia tài của Phạm Hương ở Mỹ

Căn biệt thự ở bang California, Mỹ của Phạm Hương lại càng khẳng định cuộc sống xa hoa của cô tại trời Tây. Mặc dù đã rời khỏi showbiz nhưng Phạm Hương chưa khi nào khiến công chúng ngừng quan tâm. Hiện tại cô hạnh phúc với mái ấm của mình trên đất Mỹ, dành nhiều thời gian cho bạn trai và quý tử đầu lòng.

Cận cảnh căn biệt thự xa hoa của gia đình Phạm Hương tại Mỹ. Ảnh: Chụp màn hình

Nội thất xa hoa, lộng lẫy khiến nhiều người phải trầm trồ. Ảnh: IGNV
Bên cạnh bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ, biệt thự hoành tráng, Phạm Hương cũng thường xuyên khoe loạt đồ hiệu và phụ kiện với giá "trên trời". Theo dõi nàng Hậu người hâm mộ liên tục được chiêm ngưỡng loạt váy áo cũng như túi xách có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Đến nỗi có lần người đẹp Hải Phòng khoe loạt túi của một thương hiệu lừng danh thế giới mà cô không có cách nào dùng hết được vì quá nhiều. Trong những lần xuất hiện, Phạm Hương luôn gây choáng khi trưng diện toàn hàng hiệu đắt đỏ trên người.

Phạm Hương từng hé lộ vài góc căn phòng chứa đồ hiệu trong biệt thự ở Mỹ. Ảnh: IGNV

Bà mẹ 1 con gây choáng với những cây đồ hiệu đắt đỏ mỗi khi ra ngoài. Ảnh: IGNV
BTS sở hữu cả máy bay riêng sang chảnh để đi lưu diễn.

Dù lựa chọn rời xa showbiz đầy những rối ren nhưng Phạm Hương vẫn có cuộc sống đủ đầy, sang chảnh trên đất Mỹ mà bao người phải khao khát. Chỉ thông qua dàn siêu xe, biệt thự rộng lớn cùng tủ đồ hiệu đắt đỏ, người đẹp Hải Phòng không cần nhiều lời đã đủ hé lộ sự sung túc, giàu có của bản thân dù ở nơi đất khách quê người.

Bích Lân

comment Bình luận