Mourinho muốn đưa Bale về lại Tottenham

Với việc đang muốn tìm thêm một nhân tố để cùng "chia lửa" với Harry Kane trên hàng công, HLV Mourinho đang rất muốn đưa tiền đạo Gareth Bale trở lại Tottenham.
10:46 | 16/09/2020

Sau trận thua trước Everton ở trận mở màn Premier League, “Người đặc biệt” Mourinho cho rằng, Tottenham đang  thiếu một “sát thủ” như Gareth Bale. Vì vậy, BLĐ đội bóng này đã “bật đèn xanh” cho nhà đại diện Jonathan Barnett thương lượng với Real Madrid đưa Bale về lại đội bóng cũ, nơi nâng tầm anh trở thành ngôi sao thế giới.

Bale cũng muốn về lại đội bóng cũ.

Trả lời BBC Sport Wales, người đại diện của Bale khẳng định: "Gareth vẫn yêu Tottenham. Các bên đang đàm phán. Đó là nơi cậu ấy muốn tới". Sportmail cho biết Tottenham còn định gán Dele Alli vào thương vụ này để đảm bảo Bale sẽ trở lại CLB thành London.

Điều này khiến MU thất thế trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người xứ Wales. "Quỷ đỏ" vốn tính chuyển hướng từ Jadon Sancho sang Gareth Bale nhưng có vẻ họ sẽ phải tiếp tục tìm một cầu thủ chạy cánh khác.

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid đã không còn khi thượng tầng Real buộc phải lên kế hoạch thanh lý ngôi sao 31 tuổi để giải phóng bớt quỹ lương, đồng thời thu về một khoản kinh phí khắc phục thiệt hại tài chính bởi đại dịch COVID-19. Theo nguồn tin từ Daily Mail, họ còn tuyên bố sẵn sàng trả một nửa khoản thù lao trị giá 600.000 bảng/tuần của Bale nếu có bất kỳ CLB nào đưa ra lời đề nghị hợp lý.

Trước đây Bale rời Tottenham đến Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 100 triệu euro.

>> Xem thêm: Liverpool chiêu mộ thành công thủ môn người Brazil

Viết Định

comment Bình luận