Một lao động Việt tại Đài Loan bị đâm chết sau trận cãi vã trong cơn say

Lao động Việt tại Đài Loan bị đâm chết sau cuộc cãi vã trong cơn say rượu với một nhóm đàn ông khác và bị tấn công trả thù.
21:54 | 28/06/2020
Taiwan News đưa tin, một lao động nhập cư người Việt sinh sống tại Tân Bắc (Đài Loan) đã bị đâm chết vào tối hôm 27/6 vừa qua.
 
Theo thông tin từ nhà chức trách Tân Bắc, tối hôm xảy ra sự việc, lực lượng cấp cứu nhận được tin báo một người cần được chăm sóc y tế gấp tại ngã tư Đại lộ Guanhai và đường Zhongwu ở quận Bát Lý.
 
Dù đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện MacKay Memorial (quận Đạm Thủy), nạn nhân người Việt đã không qua khỏi. Nguyên nhân tử vong được xác định là do bị mất nhiều máu từ vết thương đâm vào ngực phải.
 
Một lao động Việt tại Đài Loan bị đâm chết sau trận cãi vã
Nạn nhân bị sát hại bởi nhát dao chí mạng ở ngực phải. Ảnh minh họa
 
Sau sự việc, cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và cố gắng truy tìm các nghi phạm. Dựa trên lời khai của các nhân chứng và việc truy xuất hình ảnh từ camera giám sát, bước đầu cơ quan điều tra xác định, nạn nhân bị tấn công trả thù sau cuộc cãi vã trong cơn say rượu với một nhóm đàn ông khác.
 
Được biết, ít nhất một nghi phạm đã bỏ chạy bằng xe gắn máy sau vụ tấn công. Sau 5 giờ điều tra, 2 trong các nghi phạm, cũng là người Việt Nam đã bị bắt giam.
 
Hung khí trong vụ án mạng cũng đã được tìm thấy.
 
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.
 
 
Theo Kiều Đỗ/SKCĐ
 
comment Bình luận
bài mới cập nhật