Mới lên đại học đã 'cầm' sổ hộ khẩu lấy tiền mua SH tán gái, nam thanh niên nhận muôn vàn gạch đá từ phía cộng đồng mạng

Theo như cộng đồng mạng, sĩ gái tới mức này thì khó có kết quả gì tốt đẹp được đâu.
16:27 | 28/09/2020

Đối với các chàng trai trẻ, đặc biệt là trong lứa tuổi 18-19 mới lên đại học, tiếp xúc với một môi trường mới thì việc chăm chút cho ngoại hình cũng như những điều kiện bên ngoài của bản thân là điều thường rất được quan tâm.

Và cũng từ rất lâu rồi, câu chuyện so sánh giữa việc đèo gái trên xe số hay xe ga cũng đã trở thành một trong những đề tài gây ra rất nhiều sự tranh cãi. Người thì cho rằng yêu nhau thật thì xe nào chẳng là xe, nhưng cũng chẳng thiếu những cô gái cho rằng mình chỉ thích ngồi xe ga cho đỡ 'giật'. Để rồi đó cũng là nguồn gốc cho câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua, khi mà một thanh niên, vừa mới tốt nghiệp đại học đã gây bất ngờ với việc tự tin 'cầm đồ' luôn sổ hộ khẩu của nhà mình để lấy tiền mua SH nhằm sĩ gái, tán crush.

Mới lên đại học đã cầm sổ hộ khẩu lấy tiền mua SH tán gái, nam thanh niên nhận muôn vàn gạch đá từ phía cộng đồng mạng

Câu chuyện và hình ảnh của cậu nhóc đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo đó, vì mới lên đại học, đang tán tỉnh crush mà lại bị chê là đi xe 'cùi bắp', cậu đã về nhà xin tiền bố mẹ đổi xe nhưng lại bị từ chối. Tuy nhiên, có lẽ cái sai của các bậc phụ huynh trong câu chuyện lần này là lại còn hơi 'thừa lời' khi bồi thêm một câu 'Cầm được cái gì thì cầm'. Và thế là trong cơn bốc đồng, cậu nhóc đã mang đi cầm đồ, 'cắm' luôn sổ hộ khẩu của nhà mình chỉ với một mục đích duy nhất, mua bằng được chiếc xe SH hạng sang để tán gái cho dễ.

Mới lên đại học đã cầm sổ hộ khẩu lấy tiền mua SH tán gái, nam thanh niên nhận muôn vàn gạch đá từ phía cộng đồng mạng

Sống chết cũng phải mua SH để tán gái, cậu nhóc 'cắm' luôn cả sổ hộ khẩu

Nguyên văn dòng trạng thái của câu chuyện đang gây sốt mạng xã hội:

'Giới trẻ bây giờ mạnh dạn thật sự anh em ạ. Tôi làm cầm đồ đã nhiều năm nay, chiều nay có thằng em này mang sổ hộ khẩu đến chỗ tôi đòi 'cắm'. Mà nhìn mặt mũi ông tướng non choẹt, mới có đại học năm nhất mà dám cầm đi như này tôi mới hoảng.

Hỏi ra mới biết nó vừa mới nhập học trong thành phố, thích 1 đứa nhưng bị con bé ấy chê là đi xe 'cùi bắp'. Thanh niên tự ái quá về xin tiền bố mẹ nhưng bố mẹ không cho, bảo cầm cái gì đi được thì cứ cầm. Thế là ông tướng cầm luôn sổ hộ khẩu đi 'cắm' luôn ạ.

Tôi vẫn nhận cầm nhưng tôi không tính lãi, chỉ gọi bố mẹ nó đến chuộc lại. Cũng may gia đình ông tướng này điều kiện, thấy bảo chỉ mắng mấy câu thôi xong vẫn dắt đi mua'.

Tất nhiên, câu chuyện này khó có thể lấy được sự đồng cảm của người nghe. Mặc dù cái kết thì vẫn có vẻ rất có hậu, khi anh chủ cầm đồ cũng là người tốt tính và cậu nhóc sau cùng cũng được thỏa mãn ước mơ có SH để đèo gái của mình. Tuy nhiên, cách hành xử bộc phát, bốc đồng và thiếu thông minh, thậm chí còn bị nhiều người gọi là 'trẩu' đã khiến cậu nhóc nhận vô số gạch đá từ phía cộng đồng mạng.

Mới lên đại học đã cầm sổ hộ khẩu lấy tiền mua SH tán gái, nam thanh niên nhận muôn vàn gạch đá từ phía cộng đồng mạng

Phản ứng khá gay gắt của cộng đồng mạng trước câu chuyện

Theo Pháp luật và bạn đọc

comment Bình luận