Mohamed Salah chắc chắn nghỉ 3 trận đấu của Liverpool

Với kết quả xét nghiệm dương tính lần 2 với Covid-19, tiền đạo Mohamed Salah sẽ không thể góp mặt ở 3 trận đấu tới của Liverpool.
10:12 | 19/11/2020

Mới nhất, LĐBĐ Ai Cập xác nhận, kết quả xét nghiệm lần thứ 2 cho thấy Salah vẫn dương tính với Covid-19. Điều này đồng nghĩa, Salah sẽ tiếp tục “mắc kẹt” tại khách sạn tại El-Gouna và chưa hẹn ngày trở lại Anh.

Salah dương tính lần 2 với Covid-19.[/caption]

Như vậy, Salah chắc chắn sẽ không thể cùng Liverpool ra sân đối đầu với Leicester City trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Đây thực sự là tổn thất quá lớn dành cho Liverpool, trong bối cảnh CLB này đang cạnh tranh quyết liệt với Leicester City cho ngôi vị đầu bảng.

Quy định phòng chống dịch Covid-19 của Premier League là một cầu thủ phải cách ly trong mười ngày kể từ khi kiểm tra dương tính trước khi họ có thể tập luyện hoặc thi đấu trở lại và chuyến hành quân của Liverpool đến sân của Brighton vào cuối tuần tới là ngày cuối cùng của giai đoạn đó.

Điều đó có nghĩa là Salah sớm nhất có thể hy vọng trở lại thi đấu cho đội bóng của Juergen Klopp là khi họ đối đầu với Ajax trên sân Anfield vào ngày 1/12, nếu anh âm tính trong lần xét nghiệm tới.

Lực lượng của Liverpool đang trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Bộ tứ hậu vệ của họ gồm Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez và Andrew Robertson đều dính chấn thương chưa hẹn ngày trở lại.

Tền vệ đội trưởng Jordan Henderson và tài năng trẻ Rhys Williams cũng gặp vấn đề và có nguy cơ không kịp hồi phục cho trận gặp Leicester City tới đây.

>> Xem thêm: Báo Anh khẳng định 100% Messi sẽ rời Barcelona

comment Bình luận