Miu Lê là ví dụ điển hình "gầy mặc gì cũng đẹp"

Sau thời gian quyết tâm và nỗ lực giảm cân đúng cách, Miu Lê đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có thân hình chuẩn mực và chinh phục mọi trang phục.
16:54 | 14/09/2020

Nhờ giảm cân đúng cách bằng các biện pháp tập gym và ăn uống, Miu Lê giờ đây có thân hình rất gọn gàng. Trong bức ảnh mới, nữ ca sĩ khoe street style thời thượng. Diện croptop cùng quần shorts, người đẹp tôn được vòng eo nhỏ nhắn.

Kiểu áo trễ vai làm nổi bật phần xương quai xanh thon thả nhưng cũng đầy gợi cảm của Miu Lê.

Vóc dáng đẹp cùng cân nặng lý tưởng giúp Miu Lê tự tin chinh phục mọi kiểu đồ. Nữ ca sĩ thoải mái khoe dáng với những chiếc áo hai dây, áo ba lỗ, áo khoét ngực sâu... hay quần shorts, chân váy ngắn.

Không còn lo ngại vì thân hình thừa cân, Miu Lê chuộng những bộ cánh giúp khoe khoảng hở gợi cảm nhưng vẫn tinh tế, đặc biệt là rất bắt trend.

Các kiểu váy ngắn ngang đùi, cổ chữ V và ôm sát vòng eo được nữ ca sĩ yêu thích.

Không bị "mi nhon" quá đà, thân hình của Miu Lê vẫn "có da có thịt" gợi cảm, vì vậy rất hợp với kiểu váy áo cổ vuông ôm trọn vòng một.

Lối ăn mặc của Miu Lê khi đi sự kiện, ghi hình cũng thay đổi nhiều so với trước đây. Cô tự tin diện các kiểu đầm trễ vai, váy ngắn mà không lo lộ khuyết điểm.

Nhờ giảm cân, gương mặt của Miu Lê cũng thon gọn hơn hẳn. Cô rất thích kiểu tóc buộc nửa theo hơi hướng vintage, giúp diện mạo trông tươi sáng, trẻ trung hơn.

Trước đây, nữ ca sĩ từng có thời gian dài stress vì "phát tướng". Thân hình quá khổ khiến Miu Lê gặp khó khăn khi chọn lựa trang phục phù hợp vóc dáng.

Vì tự ti, có thời gian cô chỉ mặc "kín như bưng" đi sự kiện, vì thế khiến vẻ ngoài trông càng nặng nề, kém xinh.

Những lần diện váy ngắn, Miu Lê bị chê chân thô. Việc giảm cân giúp người đẹp có thể diện những kiểu đồ mà trước đây cô phải hạn chế.

Theo IOne

comment Bình luận