Miu Lê hậu giảm cân đẹp đến \'xịt máu mũi\', phong cách cũng thay đổi khiến chị em mê mệt

Từng bị mặc cảm vì body shaming khi sở hữu thân hình "thừa cân", Miu Lê đã lột xác ngoạn mục, khoe loạt ảnh xinh đẹp với vóc dáng "sang-xịn-mịn" miễn bàn.
9:25 | 29/05/2020
Thời gian gần đây, Miu Lê khiến nhiều người bất ngờ trước màn lột xác ngoạn mục hậu giảm cân khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng thon thả và phong cách mới lạ khác hẳn trước đây. Những hình ảnh của nữ ca sĩ cũng trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho hội chị em tập luyện giảm cân và ăn uống khoa học. 
 
Trước đó, nữ ca sĩ liên tục áp lực vì thân hình thừa cân, thường xuyên bị body shaming, 5 lần 7 lượt bị Trường Giang chê béo trên truyền hình. Với sự trở lại này, Miu Lê đã phục thù bằng thân hình thon gọn, khỏe khoắn và vô cùng rắn chắc.
 
Miu Lê hậu giảm cân đẹp đến
 
Có thể thấy, dạo gần đây nữ ca sĩ trở nên dịu dàng, nữ tính hơn hẳn, cũng tự tin khoe body trong những bức ảnh đời thường. Đặc biệt, bức ảnh diện váy hoa lấp ló vòng 1 cùng mái tóc mới buông xõa khiến nhiều người phải "xịt máu mũi".
 
Miu Lê hậu giảm cân đẹp đến

Cách đây không lâu, khi được hỏi về việc thay đổi phong cách sau khi giảm cân, Miu Lê cho biết: "Tôi không nghĩ thế, bình thường tôi mặc đồ tuỳ hứng thôi kiểu như thời điểm đó mình cảm thấy mình thích phong cách này, thích diện outfit kiểu kia thì mình thử thôi chứ cũng không có ý đồ gì cả. Quần áo cũng giống như một niềm vui vậy, mình mặc vào thấy thoải mái, thấy thích là được".
 
Miu Lê hậu giảm cân đẹp đến
 
Miu Lê hậu giảm cân đẹp đến

Sau đó, chia sẻ trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ bộc bạch: “Fan đối với thần tượng là một thứ gì đó rất khủng khiếp! Không thể so sánh với tình cảm gia đình ruột thịt nhưng giá trị của nó cũng không thua kém gì mấy! Ở trường hợp của Miu, Miu thấy cho dù có những lúc Miu không xinh đẹp thuận mắt các bạn, không siêng năng hoạt động nghệ thuật để mang đến sản phẩm cho các bạn, không tương tác quá nhiều với các bạn,… nhưng sau bao năm thì tình cảm các bạn dành cho mình vẫn thế, thậm chí còn sâu đậm hơn!
 
Miu Lê hậu giảm cân đẹp đến
 
Đi diễn hay đi quay ở đâu là các bạn cũng đứng đợi, bỏ công ăn việc làm đội mưa đội nắng! Đứng chờ để tặng cho Miu chai nước, bịch bánh,… Đôi lúc ngồi suy nghĩ sao thấy thương các bạn quá! cảm giác cứ bồn chồn kiểu như đang mắc nợ các bạn điều gì đó! Chắc là nợ tình cảm! Miu trân trọng dữ lắm“.
 
Miu Lê hậu giảm cân đẹp đến
 
Để tiếp thêm động lực cho mọi người, Miu Lê còn không ngại công khai những hình ảnh "kém sắc" trước đây để minh chứng cho lợi ích của việc tập luyện đúng cách và ăn uống khoa học. Nữ ca sĩ cũng khuyên mọi người không nên ép cân, nên lựa chọn phương pháp đúng đắn và khoa học. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn khuyên nhủ mọi người “nói không với body-shaming”.
 

Đánh bay mỡ bụng với bài tập yoga đơn giản. Nguồn: VTC9.
 
 
Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật