Miss World 2021 chính thức khởi động, Đỗ Thị Hà được fans kỳ vọng lập thành tích cao

BTC Miss World 2021 đã tung ra đoạn clip ngắn thông báo về cuộc thi năm nay, các fans hy vọng Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ tiếp nối thành tích của các đàn chị Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh.
6:21 | 07/05/2021
Miss World 2021 chính thức khởi động, Đỗ Thị Hà được fans kỳ vọng lập thành tích cao

Vừa qua, trên kênh youtube chính thức của cuộc thi Miss World bất ngờ tung ra đoạn clip giới thiệu cho Miss World 2021 với những hành trình đầy ý nghĩa của các người đẹp trên khắp thế giới.

Qua đoạn clip, BTC cuộc thi sắc đẹp đã giới thiệu cho khán giả thấy về những khoảnh khắc đầy ấn tượng của các nàng hậu qua 70 năm. Và hơn hết, ở đoạn clip này, BTC đã tôn vinh những người đẹp có những màn thể hiện đem lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả và tạo nên tiếng vang lớn với những gì họ đã để lại trong cuộc thi mỗi năm.

Miss World 2021 chính thức khởi động, Đỗ Thị Hà được fans kỳ vọng lập thành tích cao ảnh 1
Miss World 2021 chính thức khởi động, Đỗ Thị Hà được fans kỳ vọng lập thành tích cao ảnh 2
Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh xuất hiện trong đoạn video clip giới thiệu về Miss World 2021 (Ảnh chụp màn hình).

Ngay lập tức, fan hâm mộ sắc đẹp nước nhà đã tinh ý nhận ra sự xuất hiện của 2 nàng hậu đình đám đó chính là Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Miss World Vietnam 2019 Lương Thuỳ Linh.

Trong đoạn clip, Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh xuất hiện thật kiêu sa và thể hiện màn tung váy đỉnh cao trong phần thi Top Model. Trái ngược với hình ảnh nữ thần của Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh lại xuất hiện trong đoạn clip với diện mạo mộc mạc và giản dị khi thực hiện dự án nhân ái của mình tại quê nhà.

Miss World 2021 chính thức khởi động, Đỗ Thị Hà được fans kỳ vọng lập thành tích cao ảnh 3
Đỗ Mỹ Linh lọt top 40 Miss World 2017 đồng thời xuất sắc nhận được giải Hoa hậu nhân ái của Miss World (Beauty With A Purpose) với dự án "Cõng điện lên bản".

Vào đêm chung kết Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh đã có những chiến thắng đầy thuyết phục khiến fan hâm mộ tự hào. Người đẹp bước vào top 40, là một trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge) và xuất sắc nhận được giải Hoa hậu nhân ái của Miss World (Beauty With A Purpose) với dự án "Cõng điện lên bản".

Miss World 2021 chính thức khởi động, Đỗ Thị Hà được fans kỳ vọng lập thành tích cao ảnh 4
Lương Thùy Linh đã xuất sắc lọt Top 12 Miss World mà không qua sự bình chọn của khán giả.

Trong khi đó Lương Thùy Linh đã xuất sắc lọt Top 12 Miss World mà không qua sự bình chọn của khán giả, có thể nói đây chính là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất từ trước đến nay tại Miss World. Với dự án “Đắp đường xây ước mơ” ở tỉnh Cao Bằng, đại diện của Việt Nam đã thành công chinh phục trái tim của BGK với sự nhân ái của mình và lọt Top 10 dự án nhân ái. Ngoài ra, Miss World Vietnam 2019 còn lọt Top 10 của phần thi Top Model cũng như có màn thể hiện xuất sắc tại phần thi Head to Head Challenge.

Miss World 2021 chính thức khởi động, Đỗ Thị Hà được fans kỳ vọng lập thành tích cao ảnh 5
Tiểu Vy đã xuất sắc lọt vào Top 32. Cô cũng lọt Top 30 chung cuộc nhờ vào thành tích Top 5 dự án nhân ái.

Trước Lương Thuỳ Linh, Hoa Hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy cũng đã gặt hái được nhiều thành công khiến fan hâm mộ hài lòng. Tại phần thi Top Model, Tiểu Vy đã xuất sắc lọt vào Top 32. Cô cũng lọt Top 30 chung cuộc nhờ vào thành tích Top 5 dự án nhân ái.

Với sự thành công đáng nể của 3 người đẹp, các fan hâm mộ sắc đẹp bày tỏ sự kỳ vọng với Đỗ Thị Hà- người sẽ đeo sash Việt Nam đến Puerto Rico tham dự Miss World 2021 vào tháng 12 tới.

Miss World 2021 chính thức khởi động, Đỗ Thị Hà được fans kỳ vọng lập thành tích cao ảnh 6
Với sự thành công đáng nể của 3 người đẹp, các fan hâm mộ sắc đẹp bày tỏ sự kỳ vọng với Đỗ Thị Hà- người sẽ đeo sash Việt Nam đến Puerto Rico tham dự Miss World 2021 vào tháng 12 tới.
Miss World 2021 chính thức khởi động, Đỗ Thị Hà được fans kỳ vọng lập thành tích cao ảnh 7
Hoa Hậu Việt Nam 2020 luôn hoạt động tích cực trong các dự án thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng kể từ sau khi đăng quang.

Có thể nói, Miss World vốn là đấu trường coi trọng các dự án nhân ái, bởi vậy Hoa Hậu Việt Nam 2020 luôn hoạt động tích cực trong các dự án thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng của cô. Vào tháng 4/2021, Hoa hậu Đỗ Hà đã bắt đầu hành trình nhân ái của mình bằng việc đi khảo sát các địa phương khó khăn để tìm phương án thực hiện dự án. Cô nàng đã đến Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam- địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất từ cơn lũ năm ngoái để tìm ra phương án thực hiện dự án nhân ái mang đến Miss World.

Miss World 2021 chính thức khởi động, Đỗ Thị Hà được fans kỳ vọng lập thành tích cao ảnh 8
Vào tháng 4/2021, Hoa hậu Đỗ Hà đã bắt đầu hành trình nhân ái của mình bằng việc đi khảo sát các địa phương khó khăn để tìm phương án thực hiện dự án tại Nam Trà My.

Vào đầu tháng 3 năm nay, chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải bảng dự đoán thứ hai về cuộc thi Miss World 2021. Theo đó, Đỗ Hà nằm trong Top 7 ứng viên nổi bật nhất. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng và là nguồn động lực để người đẹp sinh năm 2001 tự tin hơn trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người" sắp tới.

Nhận được nhiều sự tin yêu từ phía công chúng và một sự nỗ lực không ngừng để trau dồi bản thân cũng như hoàn thiện các kỹ năng, Đỗ Hà chắc chắn sẽ là một “chiến binh” mạnh mẽ tiếp theo của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2021.

Duy Nam/Tiền Phong
comment Bình luận