Mẹo hay giúp chị em nội trợ giữ được rau củ quả tươi lâu hơn

Rau củ quả là loại thực phẩm rất dễ hỏng. Việc bảo quản làm sao để chúng vẫn giữ được chất dinh dưỡng mà tươi ngon trong thời gian lâu hơn thì không phải ai cũng biết làm.
10:28 | 11/08/2020

Trong thời gian dịch bệnh covid 19 đang diễn biến phức tạp như thế này, việc chúng ta bảo quản các loại rau của quả luôn tươi ngon và giữu được chất dinh dưỡng với một thời gian lâu hơn là điều nên làm. Tuy nhiên, bảo quản thực phẩm sao cho đúng cách để giúp chúng vẫn luôn tươi ngon khi chế biến là việc mà không phải chị em nội trợ nào cũng biết cách làm.

Nếu các chị em nội trợ vẫn chưa nắm rõ điều này thì chị em nên tham khảo những mẹo bảo quản rau củ quả đơn giản dưới đây để giúp thực đơn hàng ngày của gia đình mình thêm phong phú và giàu dưỡng chất hơn nhé!




Để chế biến những món ăn vừa ngon vừa giàu dưỡng chất cho gia đình dùng hàng ngày thì ngoài "tay nghề" chị em cũng cần phải có nguồn thực phẩm tươi ngon, phong phú. Vậy nên, nếu không có thời gian đi đi chợ mua thực phẩm mỗi ngày thì chị em nên "ghi nhớ" các cách bảo quản đơn giản như trên để giúp rau củ quả tươi lâu, vừa không mất thời gian đi chợ mỗi ngày lại vừa đỡ lãng phí tiền bạc do chúng nhanh hư hỏng.

comment Bình luận