Mê cô gái Hà Nội, chàng trai dậy từ 3h sáng để mua hoa ném vào nhà

Mê mẩn chị Quỳnh từ lần đầu gặp, anh Tuấn đã chọn cách "cưa cẩm" không giống ai đó là ném hoa vào cổng nhà chị Quỳnh và đã nhiều lần bị bố vợ tương lai bắt gặp.
16:42 | 30/06/2020

Đối với một số chàng trai, điều cần nhất để có được tình yêu của người con gái trong mộng có lẽ là sự kiên trì. Một trong những câu nói khá phổ biến trong cộng đồng mạng được nhiều người cho là "chân lý", đó chính là "đẹp trai không bằng chai mặt". Vậy nên có rất nhiều anh chàng đã dùng sự kiên trì của mình để có được tình yêu của nàng.

Điển hình có thể kể đến câu chuyện của anh chàng dưới đây. Chỉ vì muốn "cua" được cô gái gốc Hà Nội mà anh chàng đã phải dậy rất sớm để mua hoa tặng cô mỗi ngày.


Anh Tuấn và chị Quỳnh.

Dậy từ 3 giờ sáng để mua hoa ném vào nhà bạn gái

Chàng nam chính trong câu chuyện này là anh Lê Văn Tuấn sinh năm 1984, quê ở Bắc Giang. Còn nữ chính là chị Dương Thúy Quỳnh, ít hơn chồng 2 tuổi, là con gái Hà Nội gốc.

Anh Tuấn quen chị Quỳnh khi anh mới 24 tuổi và vẫn đang là sinh viên Đại học. Khi đó, cả 2 quen nhau qua một trang mạng xã hội. Sau khoảng 2 năm thì họ dần trò chuyện với nhau nhiều hơn, thậm chí còn thức đêm để tâm sự với nhau.

Anh Tuấn kể lại: "Sau một đêm nói chuyện thức thông đến 5 giờ sáng thì bọn mình quyết định gặp mặt trực tiếp. Mình qua đón Quỳnh rồi chở đến bến Hàn Quốc chỗ Hồ Tây.

Điều khiến mình ấn tượng nhất ở Quỳnh chính là sự chân thành tốt tính, xinh gái và cao nữa. Ngoài ra còn vài đặc điểm đáng yêu khác khiến mình tin rằng đây chính là cô gái mình tìm kiếm, là vợ trong tương lai".


Nhan sắc xinh đẹp của chị Quỳnh khiến anh Tuấn mê mẩn.

Sau khi biết được nhà của chị Quỳnh ở đâu, anh Tuấn bắt đầu cưa cẩm chị Quỳnh bằng một phương thức rất đặc biệt. Đó là tặng hoa bằng cách... ném qua cổng nhà.

"Tầm 3 giờ sáng hàng ngày mình đi chợ Quảng Bá rồi mua hoa về đến nhà cô ấy là tầm 4 giờ sáng. Bố vợ tương lai dậy tập thể dục trên gác thượng tầng 3 nhìn thấy cảnh cậu thanh niên ném bó hoa ly vào cổng nhà."

Sau này Quỳnh kể lại rằng bố thấy và hỏi luôn: "Có thằng nào sáng sớm hay ném vào cổng nhà mình vậy con?", anh Tuấn chia sẻ thêm.


Vợ chồng anh Tuấn trong bộ ảnh cưới.

Những tưởng phương thức ném hoa qua cổng nhà sẽ phản tác dụng nhưng nó lại có hiệu quả không ngờ. Chỉ sau 6 tháng miệt mài ném hoa, anh Tuấn đã có thể "cưa đổ" chị Quỳnh. Tuy nhiên, khi yêu nhau, anh Tuấn và chị Quỳnh cũng gặp không ít khó khăn.

Anh chia sẻ: "Lúc đang yêu thì Quỳnh lo lắng về sự nghiệp tương lai vì mình chưa ra được trường. Cũng có những lúc tình yêu lung lay vì những điều này. Quỳnh có nhiều anh nhà xe đầy đủ, công việc ổn định nhòm ngó.

Chính vì vậy mình quyết tâm ra trường bằng mọi giá vì tình yêu và tương lai lâu dài của hai người và nhận được sự động viên từ Quỳnh. Cuối cùng mình cũng thành công ra trường luôn".


Gia đình anh Tuấn - chị Quỳnh trong một lần đi du lịch.

Hôn lễ đáng nhớ và hạnh phúc viên mãn sau 10 năm bên nhau

Sau khi tốt nghiệp, anh Tuấn quyết định hỏi cưới chị Quỳnh. Khi kết hôn, anh Tuấn đã tròn 26 tuổi và chị Quỳnh 24 tuổi. Ngày ăn hỏi và ngày cưới của cặp đôi cũng có những kỉ niệm đáng nhớ.

"Ngày ăn hỏi và ngày cưới của vợ chồng mình đúng thời điểm trận mưa bão lịch sử năm 2010. Hai bên họ hàng lội nước ngập đến đầu gối để đón dâu. Đó là kỷ niệm chẳng thể nào mà quên nổi", anh Tuấn nói thêm.

Không chỉ vậy, bộ hình cưới của cặp đôi còn lọt Top 10 bộ ảnh cưới đẹp nhất năm do độc giả một tờ báo bình chọn. Anh Tuấn và chị Quỳnh đã có bộ ảnh cưới mang âm hưởng của Hà Nội xưa với áo dài và xe đạp trên phố cổ Hà Nội.


Ảnh cưới đậm chất Hà Nội của vợ chồng anh Tuấn.


Chị Quỳnh xinh đẹp trong bộ ảnh cưới.

Hồi mới cưới, cặp đôi cũng gặp những khó khăn về kinh tế khi anh Tuấn làm công việc kỹ sư chỉ với mức lương gần 3 triệu đồng. Thế nhưng vợ anh đã luôn bên cạnh động viên và chia sẻ khó khăn với anh Tuấn.

Đối với anh Tuấn, nguyên tắc để giữ lửa hạnh phúc có lẽ chính là lấy gia đình làm trung tâm: "Ở nhà mình, nguyên tắc để giữ hôn nhân hạnh phúc chính là lấy mục đích gia đình hạnh phúc làm trung tâm của tất cả mọi chuyện. 2 vợ chồng cùng nhìn về một hướng, làm gì cũng nghĩ đến việc sao cho gia đình được hạnh phúc".

Sau 10 năm bên nhau, vợ chồng anh Tuấn đã có 2 em bé khỏe mạnh và kháu khỉnh. Cuộc sống của cặp đôi cũng vô cùng hạnh phúc và sung túc bên nhau.


Cuộc sống hạnh phúc của anh Tuấn - chị Quỳnh hiện tại.

Chuyện tình của chàng trai miền núi Bắc Giang và cô gái gốc Hà thành đã có một cái kết thật đẹp. Đáng mừng hơn là họ vẫn hạnh phúc với nhau và trải qua những khó khăn sau 1 thập kỉ chung sống. Đây có lẽ cũng là hạnh phúc mà nhiều người mong ước.

comment Bình luận