MC Quỳnh Chi lên tiếng về câu chuyện hẹn hò với 'người tình tin đồn' một thời: 'Tôi yêu những gì thuận theo tự nhiên'

Những chia sẻ chính thức của MC Quỳnh Chi đang nhận được sự quam tâm của khán giả.
15:23 | 16/09/2020

Suốt nhiều năm qua, cư dân mạng râm ran thông tin MC Quỳnh Chi - Thuỳ Dung hẹn hò nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Chi vừa có một bài đăng khá dài lên tiếng chính thức về mối quan hệ giữa cô và Thuỳ Dung.

Mở đầu, nữ MC khẳng định, đây sẽ là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi lên tiếng xác nhận một cách rõ ràng và đầy đủ nhất về mối quan hệ giữa cô và "bạn gái tin đồn".

MC Quỳnh Chi cho rằng, từ những ngày mới quen biết nhau cho đến hiện tại, giữa họ vẫn xem nhau là bạn tốt trong cả công việc và cuộc sống. "Quan điểm của tôi trong tình bạn không có sự khác biệt giữa những người có định hướng giới tính giống mình và những người khác mình.

Tuy nhiên, trong những cách nhìn hạn hẹp khác của xã hội, những tình bạn như vậy sẽ bị quy chụp, diễn giải và hiểu sang một hướng hoàn toàn khác biệt", Quỳnh Chi chia sẻ.

Nữ MC cũng cho rằng, nhiều bài báo đưa tin về mối quan hệ giữa Quỳnh Chi và Thuỳ Dung với những title bài "không đúng bản chất sự thật". Từ đó, làm ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống riêng của cô.

Quỳnh Chi cho biết, cô chưa từng trả lời với bất kỳ trang báo lớn, nhỏ nào rằng có quan hệ tình cảm yêu đương với Thuỳ Dung. "Tôi và Thuỳ Dung luôn là những người bạn tốt, là tri kỷ của nhau. Và hiện tại, vẫn luôn như thế", nữ MC trích dẫn lại những chia sẻ nhất quán với báo chí.

"Tôi là một người phụ nữ bình thường và yêu những gì thuận theo tự nhiên. Vì như vậy, đối với nhu cầu đời sống tình cảm riêng tư, tôi cũng sẽ thuận theo tự nhiên và đúng với bản chất tâm sinh lý của mình", Quỳnh Chi tâm sự.

MC Quỳnh Chi cũng mong muốn chấm dứt việc khai thác những thông tin sai lệch, để câu view,... bởi ảnh rất nhiều đến cuộc sống của bản thân cô. "Tôi hy vọng một xã hội văn minh sẽ là một xã hội thoát ra được những cảm nhận cá nhân, những mục đích tiêu cực để đi vào đúng bản chất sự việc, và có như vậy, chúng ta mới có thể sống tử tế với nhau. Đó là vấn đề cốt lõi", nữ MC chia sẻ.

Nữ MC khẳng định thêm, nếu còn tiếp tục có những thông tin không đúng sự thật, cô sẽ có những biện pháp cứng rắn hơn để tự bảo vệ mình cũng như những người xung quanh mình một cách hợp pháp và đúng đắn. Hiện tại những chia sẻ của MC Quỳnh Chi lần đầu lên tiếng chính thức về tin đồn hẹn hò với Thuỳ Dung đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cư dân mạng

Quỳnh Chi - Thuỳ Dung đều là những gương mặt BTV nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), cả hai ghi dấu ấn với công chúng bởi tài năng, lối dẫn linh hoạt và ngoại hình thu hút. Thời gian trước, cả hai đã cùng dọn về sống chung, thế nhưng một thời gian sau Quỳnh Chi đã dọn ra ở riêng.

Theo Saostar

comment Bình luận