Máy bay cỡ nhỏ của Philippines gặp nạn khi cất cánh khiến 8 người tử vong

Một chiếc máy bay cỡ nhỏ của Philippines cất cánh từ sân bay quốc tế Ninoy Aquino đến Nhật Bản đã gặp nạn khi cất cánh khiến 8 người tử vong.
21:10 | 29/03/2020
Theo tin từ Xinhua đưa tối ngày 29/3, một chiếc máy bay cỡ nhỏ gặp tai nạn tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino ở thủ đô Manila của Philippines khiến 8 người thiệt mạng. Chiếc máy bay này có đường bay đến Nhật Bản.
 
Chiếc máy bay cấp cứu chở trang thiết bị y tế đã gặp nạn, bùng cháy bùng cháy tại sân bay Ninoy Aquino tối muộn Chủ nhật, báo Philippines Philstar đưa tin.
 
Máy bay cỡ nhỏ của Philippines gặp nạn khi cất cánh khiến 8 người tử vong
Nơi xảy ra vụ tai nạn máy bay thảm khốc
 
Trước đó vào tháng 9/2019, Philippines cũng chứng kiến một vụ tai nạn máy bay tương tự. Chiếc máy bay chở 8 người, bao gồm 6 hành khách cùng hai phi công và đến nay, 7 thi thể đã được tìm thấy, Jeffrey Rodriguez, quan chức phụ trách ứng phó với tình huống khẩn cấp tại thành phố Calamba, tỉnh Laguna, cho biết. Máy bay biến mất khỏi màn hình radar tại vị trí cách thủ đô Manila khoảng 46 km.
 
Không ai có thể sống sót sau vụ tai nạn đó. Tất cả những người trên máy bay đều chết. Máy bay rơi ở khu vực nghỉ dưỡng tư nhân vào khoảng 15h30. Các đoạn video trên mạng xã hội cho thấy cảnh tượng hỗn loạn khi xe cứu thương tiếp cận một ngôi nhà đang bốc cháy và các nhân chứng hét lên cầu cứu trên đường. Giới chức trách đã kiểm soát được đám cháy sau hơn 1h đồng hồ. Cơ quan điều tra cũng vào cuộc ngay sau đó để xác định nguyên nhân.
 
 
Nga Đỗ (t/h)
comment Bình luận