Mắt bị bầm, chấn thương nặng, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam đối diện với nguy cơ nghỉ hết V-League 2020

Sau pha va chạm với trung vệ Gustavo trong trận đấu gặp Hà Tĩnh ở vòng 9, hậu vệ Trần Đình Đồng đã gặp chấn thương rất nặng.
11:38 | 15/07/2020

Trận Derby xứ Nghệ giữa SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 9 đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Tuy nhiên, sau trận đấu này, HLV Ngô Quang Trường đã đón nhận một thông tin không hề vui chút nào.

Tình trạng thê thảm của hậu vệ Đình Đồng.

Cụ thể, khi hiệp 1 chuẩn bị kết thúc, hậu vệ Trần Đình Đồng trong một pha tham gia phòng ngự đã va chạm với đồng đội Gustavo Santos. Pha không chiến quyết liệt khiến Đình Đồng ngã xuống và dính chấn thương đầu gối phải.

Ngay lập tức, hậu vệ SLNA được sơ cứu, băng bó lại và rời sân để nhường chỗ cho Phạm Thế Nhật. Hiện tại, Đình Đồng vẫn phải dùng nẹp để cố định đầu gối và phải chờ thêm 1 tuần nữa để vết thương hết sưng mới có thể kiểm tra chính xác mức độ tổn thương.

Tuy nhiên, nhiều người dự đoán rằng, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam này đã gặp phải chấn thương rất nghiêm trọng ở dây chằng, nhiều khả năng phải nghỉ hết V-League 2020. Đây thật sự là tổn thất lớn của SLNA vì Đình Đồng đang thi đấu rất tốt bên hành lang cánh trái.

Mới đây trên trang cá nhân, Đình Đồng đã chia sẻ hình ảnh “thê thảm” về tình trạng của mình khi chân được nẹp cố định và mắt phải bị thâm đen. Anh viết: “Số nhọ thật. Bao giờ mới tiếp tục cùng anh em đây”

Không chỉ có Đình Đồng, hiện SLNA cũng đang có nhiều cầu thủ chấn thương khác như Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Sỹ Nam, Võ Ngọc Đức hay Đặng Văn Lắm. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến thầy trò HLV Ngô Quang Trường không có được kết quả tốt ở 3 trận đấu gần đây.

Thiếu vắng Đình Đồng sẽ khiến hàng thủ SLNA gặp nhiều khó khăn hơn. Ảnh: Viết Định.

Tại vòng 10, SLNA sẽ tiếp đón Viettel trên sân Vinh, đây hứa hẹn tiếp tục là một trận đấu khó khăn cho đội bóng xứ Nghệ, nhất là khi họ thiếu quá nhiều cầu thủ trụ cột ở hàng thủ.

Từ một hàng thủ được đánh giá là chắc chắn nhất V-League khi có 5 trận giữ sạch lưới và bất bại ở đầu mùa, nhưng chỉ trong 4 vòng gần đây, SLNA đã để đối thủ dội đến 9 bàn vào lưới thủ môn Văn Hoàng.

Viết Định

comment Bình luận