Manchester United tiến gần hậu vệ trái Reguilon

Tờ Marca cho hay, CLB Manchester United đang tỏ ra rất quyết tâm để chiêu mộ hậu vệ trái Sergio Reguilon từ Real Madrid.
10:26 | 15/09/2020

Dù không được trọng dụng tại Real Madrid và bị đẩy sang Sevilla dưới dạng cho mượn ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên Sergio Reguilon đã nhanh chóng chứng minh tài năng của mình.

Hậu vệ trái người Tây Ban Nha liên tục thể hiện những màn trình diễn xuất sắc, qua đó giúp đại diện vùng Andalusia vượt mặt hàng loạt ứng cử viên nặng ký tại đấu trường Europa League như Manchester United hay Inter Milan để có lần thứ tư trong lịch sử nâng cao danh hiệu này.

Sergio Reguilon là sự bổ sung chất lượng ở vị trí hậu vệ trái Manchester United.

Phong độ ấn tượng giúp Reguilon lọt vào mắt xanh các ông lớn châu Âu. Thời gian vừa qua, nhiều mặt báo khẳng định Man Utd đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ anh. Các cuộc thương lượng giữa đại diện hai CLB đang diễn ra, với mức phí Reguilon thống nhất khoảng 23 triệu bảng. Tuy nhiên, vẫn có sự cản trở khiến thương vụ chưa được thông qua.

Tờ Marca cho hay, MU quyết tâm chiêu mộ hậu vệ cánh 23 tuổi nhưng đội bóng thành Madrid muốn cài thêm điều khoản mua lại 2 năm tiếp theo, trong trường hợp Reguilon tỏa sáng ở Premier League.

Sergio Reguilon đã gây ấn tượng mùa trước khi khoác áo Sevilla dưới dạng cho mượn. Điểm mạnh của hậu vệ cánh trái này là tốc độ và những tình huống băng lên tạt bóng khá tốt.

Đội bóng Hoàng gia rao bán Reguilon vì trong tay HLV Zidane hiện còn 2 hậu vệ trái chất lượng khác là Ferland Mendy và Marcelo.

Tuy nhiên, chủ tịch Perez tỏ ra rất khôn ngoan trong đàm phán, muốn cài thêm điều khoản mua lại nếu Reguilon tiếp tục đà tiến bộ ở môi trường mới.

HLV Solskjaer hy vọng hậu vệ người Tây Ban Nha sớm cập bến Old Trafford để cạnh tranh vị trí với Luke Shaw thường xuyên chấn thương.

>> Xem thêm: Tân binh im tiếng, Chelsea vẫn thắng dễ Brighton

Viết Định

comment Bình luận