Manchester United mất Maguire và Cavani ở trận đấu với PSG

Trong chuyến làm khách trước PSG tại Champions League, HLV Solskjaer sẽ không có được sự phục vụ của Harry Maguire và Cavani vì những lý do khác nhau.
10:52 | 20/10/2020

Theo Sky Sports và Manchester Evening News, Harry Maguire sẽ không cùng đồng đội hành quân đến Paris để tham dự trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League với PSG.

Maguire và Cavani không sang Pháp cùng đồng đội.

Solskjaer chỉ tiết lộ Harry Maguire gặp vấn đề về thể lực. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho rằng, trong thời gian trung vệ người Anh đang kháng án ở Hy Lạp, Maguire không được phép rời xứ sương mù.

Về trường hợp Edinson Cavani, dù tiền đạo Uruguay rất quyết tâm đối đầu đội bóng cũ nhưng anh chưa thực sự sẵn sàng khi mới có 2 buổi tập cùng các đồng đội mới.

Cavani sẽ tiếp tục ở lại Carrington để nâng cao nền tảng thể lực cùng các chuyên gia, trước khi chính thức ra mắt Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Bên cạnh Harry Maguire và Cavani thì Mason Greenwood lẫn Eric Bailly, Jesse Lingard cũng không lên đường sang Pháp.

Vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ định tiền vệ Bruno Fernandes làm đội trưởng của Man United ở trận gặp PSG. Quyết định này cũng khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng cảm thấy bất ngờ, anh nói: "Tôi không nghĩ là mình đâu. Tôi cũng chỉ mới nghe điều này cùng lúc với các bạn (phóng viên) thôi. Đây là một niềm vinh dự và là cột mốc quan trọng với tôi. Nhưng ai cũng là đội trưởng hết. Mọi người cần giúp đỡ và trở thành đội trưởng theo cách của mình".

Trận đấu giữa PSG và Man Utd sẽ được diễn ra vào rạng sáng ngày 21/10 theo giờ Việt Nam.

>> Xem thêm: Tottenham giữ chân Son Heung Min bằng bản hợp đồng cực khủng

Viết Định

comment Bình luận