Manchester United lên phương án mua Raphael Varane

BLĐ Man Utd đang tính đến chuyện mua Raphael Varane để gia cố hàng phòng ngự ở kì chuyển nhượng sắp tới.
10:34 | 19/11/2020

Dù mùa giải 2020/21 chưa trôi qua được một nửa, tuy nhiên Manchester United đã tính đến chuyện mua sắm để cải thiện chất lượng đội hình. Vị trí trung vệ đang khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy lo lắng, nhất là khi Harry Maguire vẫn chưa tìm ra đối tác ăn ý cho riêng mình.

Man Utd lên kế hoạch mua Raphael Varane[/caption]

Vì vậy, Man United đang khẩn trương đẩy mạnh việc tái khởi động kế hoạch đưa về trung vệ người Pháp, Raphael Varane từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Dù có phần sa sút so với mùa giải trước, song Varane vẫn là một trong những trung vệ ở tầm đẳng cấp thế giới.

Trong quá khứ, MU từng hỏi mua tuyển thủ Pháp, nhưng bị ‘đánh bật’ khi Real Madrid định giá Varane quá cao.

Tuy nhiên, hiện Raphael Varane đang ở trong 18 tháng cuối cùng của hợp đồng và theo Manchester Evening News, MU có kế hoạch thực hiện cuộc tiếp cận mới.

Theo nguồn này, không ít CLB quan tâm đến trung vệ 27 tuổi nhưng hiện chưa có lời đề nghị chính thức nào gửi đến Real Madrid trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2021.

Varane đá chính 10 trong số 11 trận đấu của Real Madrid mọi đầu trường mùa này, và chiếm 1 suất trên tuyển Pháp.

Theo định giá của Transfermarkt, mức giá chuyển nhượng của Varane hiện giờ chỉ còn là 63 triệu bảng. Đây là số tiền nằm trong khả năng mà Quỷ đỏ hoàn toàn xử lý được.

>> Xem thêm: Báo Anh khẳng định 100% Messi sẽ rời Barcelona

comment Bình luận