Màn từ chối lời yêu khéo léo của cô nữ sinh lớp 12 khiến ai nấy đều thích thú

Đoạn clip ghi lại hình ảnh nam sinh tỏ tình cô bạn cùng trường một cách đầy lãng mạn, thế nhưng cách hành xử của cô gái mới là tâm điểm gây xôn xao cư dân mạng
7:46 | 29/05/2019
Chúng ta đã quá quen thuộc với những màn tỏ tình nơi công cộng nhưng cái kết lại không mấy viên mãn, thậm chí lại nhanh chóng trở thành chủ đề trái chiều từ cư dân mạng. Các chàng trai chuẩn bị rất công phu nào hoa  nào nến, thậm chí cả đội hình cổ vũ hùng hậu chỉ mong những mong bóng hồng sẽ xiêu lòng đồng ý. Nhưng các cô nàng ‘cành cao’ lại tỏ ra thờ ơ, khó chịu mà thẳng thừng  từ chối, thậm chí nhiều cô 'quá đáng' hơn còn mạnh tay ném hoa, vứt quà, lớn tiếng mắng chửi.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/05/28/khong-yeu-dung-noi-loi-cay-dang-1558923347.mp4[/presscloud]
 
Cách đây ít ngày, một clip tỏ tình được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Clip ghi lại khoảnh khắc của một nam sinh ngoài cửa lớp học. Cậu nam sinh cầm một đóa hoa hồng đỏ và thổ lộ tình cảm với cô bạn cùng trường trong sự chứng kiến của rất đông học sinh khác.
 
Thế nhưng, khi mọi người đang quan tâm đến kết quả sẽ ra sao thì cách từ chối tình cảm của nữ chính lại nhanh chóng trở thành niềm thích thú của các học sinh khác cũng như của cư dân mạng. Cụ thể, sau khi nói lời "xin lỗi", hành động cúi đầu cảm ơn tình cảm mà chàng trai dành cho cô đã nhận về hàng nghìn lượt thả tim và chia sẻ.
 
Cách từ chối lời tỏ tình của cô nàng nữ sinh này khiến ai nấy đều tán dương, thích thú
 
Đáp lại tình cảm chân thành đó của nam chính, cô gái mỉm cười, khẽ lắc đầu rồi cúi đầu như một lời cảm ơn. Ngay sau đó, nữ sinh lập tức chạy ào vào trong lớp.
 
Đa phần dân mạng đều tỏ ra rất thích thú với cách ứng xử của cô gái. Việc cô gái cư xử như vậy chính là lời từ chối khéo léo nhất và cũng khiến chàng trai bớt buồn đi một phần nào đó. Anh chàng sẽ cảm thấy dù mình bị từ chối nhưng vẫn được trân trọng, chứ không như rất nhiều màn tỏ tình khác đều nhận lại một cái kết bẽ bàng, xấu hổ trước mọi người.

Hồng Nhung

comment Bình luận