Màn trình diễn của Châu Đăng Khoa khiến khán giả cười “bể bụng“

Trở lại với "Ơn giời! Cậu đây rồi" mùa 7, Châu Đăng Khoa bị Lâm Vỹ Dạ đẩy vào tình huống éo le khi "cái thai trong bụng" là của nam ca sĩ.
10:54 | 04/08/2020

Tối 2/8, tập 11 "Ơn giời! Cậu đây rồi" lên sóng đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả với những màn nhập vai xuất sắc của dàn khách mời.


Châu Đăng Khoa cho thấy kinh nghiệm dày dặn khi 2 lần tham gia chương trình. Á hậu Kim Duyên duyên dáng, thông minh vượt qua những thử thách các trưởng phòng đặt ra. Lâm Vĩnh Hải thể hiện khả năng giải quyết tình huống nhạy bén đã chiếm trọn cảm tình từ phía khán giả. Xuất sắc vượt qua các đối thủ "nặng ký", ca sĩ Khắc Việt đã giành chiếc cúp danh giá của chương trình.

Hoá thân thành ngự y có nhiệm vụ chăm sóc nương nương mang thai, Châu Đăng Khoa đón nhận thử thách trong căn phòng của Lâm Vỹ Dạ và Mặc Văn Khoa.


Ngay khi nghe Lâm Vỹ Dạ than khó ăn khó ngủ vì có thai, Châu Đăng Khoa liền đưa ra ý kiến: “Nếu mà nhắm mình chịu không nổi thì mình đừng mang thai nữa” khiến cả trường quay phải cười khoái chí. Tiếp đến, Châu Đăng Khoa mang chén thuốc tới cho ái phi và trình bày công dụng của thuốc: “Thuốc này có chứng năng mát gan, bổ phổi, bổ thai và giảm cân”. Vì biết Lâm Vỹ Dạ nhạy cảm với hai từ “giảm cân” nên khán giả nhiệt tình ủng hộ cho màn “đá xéo” khéo léo này của chàng nhạc sĩ.

Tưởng như đã vượt qua được thử thách của trưởng phòng, Châu Đăng Khoa lại phải đối mặt với tình huống: “Hoàng thượng bị vô sinh, thật sự không có ngươi giúp đỡ thì làm sao ta có được cái thai này cơ chứ”. Nhanh trí, thông minh, Châu Đăng Khoa liền đùa giỡn với ái phi: “Tôi nói rồi không cần cảm ơn tôi đâu bà ơi, mấy thuốc dành cho đàn ông tôi rành lắm” khiến MC Xuân Bắc cười hả hê. Châu Đăng Khoa liên tục phản pháo sự thật mang thai với ái phi: “Biết đâu cái này chỉ là xơ gan cổ chướng?".

Chưa dừng lại ở đó, khi hoàng thượng Mạc Văn Khoa xuất hiện và chia sẻ muốn ái phi sinh con nhanh vì đường đường là đàn ông sung sức, nhịn 4 tháng qua không thể chịu nổi. Châu Đăng Khoa bèn thể hiện sự đồng cảm của đàn ông: “Tôi nói hoàng thượng nghe nè, trong cung có mấy ngàn cung tần mỹ nữ, mình không có nhỏ này thì mình xài đỡ nhỏ khác” làm cả trường quay cười khoái chí.


Liên tục đón nhận những thử thách khó, điển hình là việc hoàng thượng Mạc Văn Khoa phát hiện mình bị vô sinh và sinh nghi ngự y Châu Đăng Khoa. Rất thông minh và khôn khéo khi Châu Đăng Khoa cũng tiết lộ bản thân cũng bị vô sinh khiến MC Xuân Bắc vỗ tay cười thích thú.

Mạc Văn Khoa vẫn chưa hết tức giận vì cái thai không mang dòng máu của mình, liên tục đòi chém ái phi. Châu Đăng Khoa không vì đã thoát tội mà bỏ rơi người khác, liên tục cầu xin tha mạng cho ái phi thì cũng là lúc thái giám trở lại với một bảng kết quả mới thông báo rằng hoàng thượng không bị vô sinh.


Châu Đăng Khoa kết lại chuỗi ồn ào “chốn thâm cung” bằng việc đòi xử thái giám: “Chém hắn đi bệ hạ, thần quen nhiều thái giám tốt hơn” khiến tình huống bi hài kết lại bằng tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả. MC Xuân Bắc khen ngợi màn trình diễn của Châu Đăng Khoa: “Lần nào bạn xuất hiện cũng khiến các trưởng phòng phải tự tìm cách tháo gỡ, cái kết cho tình huống của bạn vừa đẹp và hợp lý!".

Nhập vai là con trai của người đàn ông bán rau má Trấn Thành, Khắc Việt không hề bị nao núng vì gặp phải trưởng phòng “khét tiếng”. Ngay khi bước vào phòng, Khắc Việt đã gặp phải tình huống éo le khi Trấn Thành giơ đôi chân buộc phải dùng nạng ra và đanh thép nói: “Mày là một thằng con rất mê âm nhạc, và đấy là cái thứ tao ghét nhất. Vì âm nhạc đã làm bố như thế này đây!”.

Bằng sự thấu hiểu của một ca sĩ, nhạc sỹ ngoài đời cũng như sự nghiêm túc với âm nhạc sẵn có,Khắc Việt mạnh mẽ trả lời: “Nhưng đấy là đam mê của con!”. Quyết bảo vệ ước mơ của mình, Khắc Việt lại tiếp tục rơi vào thế khó khi Trấn Thành dọa chết: “Vậy mày để tao ra đường tao chết cho mày xem, Việt ơi!”. Khắc Việt cũng đáng gờm không vừa, liền dọa lại người bố bằng cách nói đùa tếu táo: “Vậy bố thử chết đi xem nào” khiến Trấn Thành khó nói. Tình huống dở khóc dở cười này đã khiến khán giả tại trường quay vỗ tay hào hứng.


Nghiệt ngã thay khi người bạn thân Trương Thế Vinh xuất hiện và đòi lại số tiền cát xê mà Khắc Việt đang nắm giữ. Nhận ra số tiền cát xê đó là dành cho cả đoàn khiến Khắc Việt một lần nữa rơi vào bế tắc. Thử thách mỗi lúc một dồn dập khi Trấn Thành lại tiếp tục ngăn cấm Khắc Việt giao lưu với người bạn Trương Thế Vinh chỉ vì liên quan đến âm nhạc. Chàng ca sĩ Khắc Việt đành phải đuổi bạn về để thuyết phục bố dễ dàng hơn khiến MC Xuân Bắc cũng phải gật đầu lia lịa vì cách xử trí thông minh.Khắc Việt lại một lần nữa bị đưa vào tình huống nguy hiểm từ trưởng phòng và phó phòng. Điển hình là có một khách hàng đến đòi bồi thường 5 triệu vì bị ngộ độc từ nước rau má của ba Trấn Thành. Không do dự nhiều, Khắc Việt liền đưa ngay số tiền cát xê vừa được nhận để bồi thường cho khách hàng.

Liên tục đón nhận những thử thách khó khăn nhưng Khắc Việt vẫn tìm ra mọi cách xử lý tình huống rất hợp tình hợp nghĩa. Đặc biệt là khi thử thách đưa ra yêu cầu Khắc Việt lựa chọn giữa cha và âm nhạc. Bản tính hiếu thảo vốn có, Khắc Việt không ngần ngại lựa chọn từ bỏ đam mê âm nhạc để ở bên cạnh người cha già của mình. Chính vì lối ứng biến luôn đưa gia đình là trên hết đã giúp cho Khắc Việt đem về chiếc cúp  của “Ơn giời! Cậu đây rồi” mùa 7./

.

Theo VOV.vn

comment Bình luận