Mải khoe chiến tích, nữ streamer vô tình để lộ cả đống ảnh nhạy cảm của bản thân

Chỉ một phút hớ hênh bất cẩn, nữ streamer xinh đẹp đã để lộ những hình ảnh nhảy cảm của mình trước tất cả người xem.
15:19 | 16/09/2020

Mới đây, một trong những streamer nổi tiếng của Philippines cũng như của cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang nước này là Lhea Bernardino đã vô tình để lộ ảnh nóng và cả những clip nhạy cảm lưu trên điện thoại của ngay trên sóng livestream. "Tai nạn" này xảy ra khi nữ streamer chuyển sang tab trò chuyện nhóm trên điện thoại khi đang chơi game.

Lhea Bernardino là một streamer xinh đẹp và đang sở hữu gần 1 triệu lượt follow trên Facebook. Sự cố vừa rồi của cô nàng đã gây rung động mạng xã hội bởi những hình ảnh nóng cùng các clip nhạy cảm đã bị người xem nhìn thấy.

Lúc này, có vẻ như nữ streamer này đã quá vui khi mở khóa được skin độc quyền trong Mobile Legends: Bang Bang đến mức không thể không khoe với bạn bè. Cô ấy định gửi một số hình ảnh chụp màn hình cho bạn bè trong nhóm chat trên ứng dụng Messenger. Tuy nhiên, cô đã vô tình để lộ một số clip nhạy cảm cũng như ảnh nóng của mình đang lưu trên điện thoại.

Sau khi nhận ra sai lầm của mình, Bernardino đã tắt luồng phát trực tiếp ngay lập tức. Sự cố này là bài học cho bản thân cô nàng cũng như các streamer khác khi cần phải luôn cẩn trọng khi đang trên sóng livestream. Đáng lẽ, Bernardino nên tắt ứng dụng phát trực tiếp trước khi chuyển sang ứng dụng chat cá nhân. Tuy nhiên, có lẽ vì quá vui mừng mà cô nàng đã để xảy ra sự cố đáng tiếc này.

Lhea Bernardino từng làm người mẫu ở Philippines trước khi bắt đầu sự nghiệp livestream. Cô nàng streamer xinh đẹp từng là người mẫu cho tạp chí FHM nổi tiếng nước này. Cô có hơn 800.000 lượt theo dõi trên Facebook và gần 700.000 người theo dõi trên Instagram. Bernardinho sở hữu một cơ thể gợi cảm, nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp nên không khó hiểu khi tại sao cô nàng lại có lượng fan lớn đến như thế.

Sau khi kết hôn, cô quyết định làm streamer game và thường livestream Mobile Legend: Bang Bang trên nền tảng Facebook. Hơn thế nữa, Bernardino còn là một streamer gợi cảm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng của bản thân trên Instagram.

Theo: GameN

comment Bình luận