Mặc những chiếc đầm tuyệt tác, Ngọc Trinh quyến rũ như minh tinh Hollywood trong bộ ảnh mới

Nhà thiết kế Đỗ Long đã lên kế hoạch vẽ nên chân dung nữ minh tinh trong mơ của anh và biến nó thành sự thật qua bộ ảnh mới cùng với Ngọc Trinh.
15:59 | 04/08/2020

Không chỉ với bikini mát mẻ, những chiếc đầm dạ tiệc với các khoản "cut out" táo bạo cũng luôn là lựa chọn hàng đầu giúp Ngọc Trinh khoe dáng, vừa thanh lịch lại phô trương được lợi thế về body.

Theo chia sẻ từ NTK Đỗ Long, anh lên kế hoạch biến Ngọc Trinh thành một nữ minh tinh trong mơ thông qua những trang phục của mình.Quyến rũ, đơn độc, u sầu và lãng mạn và vẻ ngoài là những gì NTK Đỗ Long cảm nhận về hình ảnh một nữ minh tinh. Bộ ảnh mới của Ngọc Trinh còn có sự góp sức của stylist Kye Nguyễn, tập hợp những góc nhìn cảm xúc thông qua thiết kế đầm tiệc đơn sắc và nổi bật.

Bằng những thiết kế của mình, NTK Đỗ Long biến Ngọc Trinh thành một quý cô cổ điển, mang dáng dấp nữ minh tinh biểu tượng Hollywood thập niên 1920 - 1960

Có thể thấy, các thiết kế đều không có điểm nhấn về họa tiết nhưng vẫn thể hiện một tổng thể thống nhất, nhờ vào kỹ thuật lên form và tạo hình đầm tiệc của Đỗ Long. Những bộ cánh được xử lý trên nền vải nhung sang trọng, do đó các điểm nhấn và chi tiết cut-out, xếp nếp vải đầy tinh tế đều hiện lên nổi bật. Vòng eo nhỏ và khuôn ngực nhô cao của người mặc được tôn vinh hoàn toàn trong những mẫu thiết kế này.

Không chỉ những điểm nhấn về thời trang, mà cả màn hóa thân này của Ngọc Trinh cũng gây bất ngờ cho người xem, đặc biệt là khi cô vừa “gây sốt” với loạt ảnh khoe thân hình nóng bỏng mới đây. Nét điện ảnh được đưa vào bối cảnh và trang phục, khiến tổng thể vẻ ngoài của Ngọc Trinh trông lãng mạn, ngọt ngào hơn.

Những góc hình mang nhiều nét suy tư đến từ việc Ngọc Trinh thể hiện ánh mắt bản lĩnh, điềm nhiên, mơ màng tựa như Lana Del Rey – nữ ca sĩ mang hình tượng cổ điển của nước Mỹ.

comment Bình luận