Lynk Lee diện váy trắng tinh khôi, đọ sắc chẳng kém cạnh Văn Mai Hương và K-ICM: Kín cổng cao tường vẫn "chặt đẹp" à nha!

Sự xuất hiện giữa ba cái tên Lynk Lee, Văn Mai Hương, K-ICM khiến khán giả không khỏi thích thú.
18:59 | 30/06/2020

Hậu come out chuyển giới, Lynk Lee ngày càng thoải mái chia sẻ cuộc sống thường ngày, chăm xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và nữ tính. Nhất cử nhất động của nữ ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Mới đây nhất, giọng ca "Buồn thì cứ khóc đi" gây chú ý khi xuất hiện chung khung hình cùng Văn Mai Hương và K-ICM. Trong ảnh do Văn Mai Hương đăng tải, Lynk Lee thanh lịch, đẹp dịu dàng với sắc trắng tinh khôi, trang điểm sương sương và để tóc dài mái ngố cực yêu

Có thể thấy, đứng cạnh hai nhan sắc nổi trội nhưng Lynk Lee vẫn không hề bị lu mờ tẹo nào, thậm chí chiều cao còn khiến cô chiếm trọn spotlight một cách dễ dàng. Visual rạng ngời, tự tin giúp nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả.

Cuộc hội ngộ bất ngờ giữa bộ ba Lynk Lee, Văn Mai Hương, K-ICM làm khán giả bàn tán xôn xao.

Đến Văn Mai Hương còn phải xuýt xoa, thốt lên: "Xinh quá" khi nhìn góc nghiêng của Lynk Lee.

Vừa qua, Lynk Lee phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau khi chuyển giới. Về việc thay đổi giọng hát, Lynk Lee cũng khẳng định: "Khi chuyển giới, Lynk Lee đã nghĩ rằng chắc chắn mình phải phẫu thuật giọng, phải nói được giọng con gái thì Lynk mới làm. Vì Lynk không chấp nhận Lynk trong thân hình nữ nhưng giọng là nam. Khi Lynk tìm hiểu và biết được rằng sẽ làm được thì Lynk mới quyết định thay đổi. Nhưng dù là tìm hiểu đầu tiên nhưng phải làm nó cuối cùng để mọi thứ hoàn thiện xong hết".

comment Bình luận